Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius phản đối hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Real Madrid

Thứ Hai 28/10/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamine Yamal và một số cầu thủ Barca đã bị CĐV Real Madrid phân biệt chủng tộc trong trận Siêu kinh điển và Vinicius đã lên tiếng phản đối hành vi của CĐV nhà.

Vinicius bảo vệ cầu thủ Barca

Trong trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona, Lamine Yamal đã bị CĐV đối phương lăng mạ và có hành vi phân biệt chủng tộc. Hành vi của CĐV Real Madrid đã bị lên án mạnh mẽ và phía Real Madrid đã nắm được thông tin đồng thời sớm đưa ra mức phạt phù hợp.

Trang chủ Real Madrid đăng thông báo như sau: "Real Madrid lên án mạnh mẽ bất kỳ hành vi nào liên quan đến phân biệt chủng tộc, bài xích hoặc bạo lực trong bóng đá và thể thao. Real Madrid lấy làm tiếc trước những lời lăng mạ xuất hiện ở một trong các khán đài của sân vận động.

Real Madrid đã mở một cuộc điều tra nhằm xác định và xác định đối tượng đã buông ra những lời lăng mạ đáng tiếc và hèn hạ này. Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp kỷ luật và tư pháp liên quan để giải quyết vụ việc."

Vinicius phản đối hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Real Madrid 1
Lamine Yamal bị CĐV Real Madrid phân biệt chủng tộc

Vinicius Jr cũng phản đối hành vi của CĐV nhà: "Những lời lẽ phân biệt chủng tộc xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu ở trận đấu vừa rồi là điều kinh khủng. Không có chỗ cho hành vi phân biệt sắc tộc trong cộng đồng này.

Tôi luôn đứng về phía Raphinha, Ansu Fati và Lamine Yamal trong cuộc chiến chống lại vấn nạn này. Chúng tôi tin rằng cơ quan điều tra sẽ sớm tìm ra những kẻ đã thực hiện hành vi trên và có án phạt phù hợp."

Vinicius là một trong những cầu thủ nhận về nhiều lời phân biệt chủng tộc nhất tại La Liga thời gian qua. Real Madrid cùng Vinicius đã nhiều lần gửi kiến nghị cho BTC La Liga, cũng như cơ quan luật pháp có động thái phù hợp để giải quyết vấn nạn liên quan tới phân biệt chủng tộc.

Phía La Liga cho biết đã nắm được thông tin về hành vi của CĐV Real Madrid với Lamine Yamal và sẽ điều tra và có quyết định phù hợp. Trước đó, đã có CĐV Mallorca đã bị phạt tù vì xúc phạm màu da của tiền đạo Vinicius. 

Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điểnLamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển
Lamine Yamal đã thiết lập kỉ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Siêu kinh điển.
Yamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu RealYamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu Real
Màn ăn mừng khiêu khích theo phong cách Cristiano Ronaldo của Lamine Yamal ngay trên sân Bernabeu đã khiến NHM Real Madrid không khỏi tức giận.
Lamine Yamal chỉ ra sai lầm chí mạng của Real MadridLamine Yamal chỉ ra sai lầm chí mạng của Real Madrid
Barca có chiến thắng tưng bừng trước Real Madrid ngay trên sân khách trong ngày Lamine Yamal tỏa sáng rực rỡ và sai mai 17 tuổi chỉ ra sai lầm chí mạng của đối thủ.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X