Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius "khóc không ai dỗ nổi" khi không được đề cử giải thưởng FIFA The Best

Chủ Nhật 17/09/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti nói đùa đầy hài hước khi được hỏi về phản ứng của Vinicius sau khi nằm ngoài danh sách đề cử FIFA The Best năm nay.

FIFA mới đây đã công bố danh sách 12 cầu thủ cho danh hiệu FIFA The Best 2023. Những cái tên sở hữu phong độ thời gian qua, như Mbappe, Messi hay Haaland đều có tên. Đáng nói, một Vinicius sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng lại nằm ngoài danh sách này.

Hiện tiền đạo người Brazil đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tiền đạo 23 tuổi đã vắng mặt ở đợt hội quân mới đây cùng ĐTQG và khó có thể trở lại trước cuối tháng 9. HLV Ancelotti mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quá trình hồi phục của Vini.

Vinicius
Vinicius không nằm trong danh sách đề cử FIFA The Best 2023

Cụ thể, Carletto nói: "Tôi không thể khẳng định chính xác đâu là ngày Vinicius trở lại. Nhưng lúc này cậu ấy đang hồi phục tốt và chúng tôi không muốn đốt cháy giai đoạn. Vết thương của Vinicius đang lành dần và giờ cậu ấy đang dần tăng khối lượng tập luyện.

Tuần sau, Vinicius sẽ tiếp tục tập luyện cùng cả đội, sau đó tôi sẽ cân nhắc. Cậu ấy có thể trở lại trong vòng 6 tuần tới, như những gì tôi đã nói trước đây."

Ông cũng nói đùa đầy hài hước khi được hỏi về việc Vinicius không có tên trong đề cử FIFA The Best: "Vinicius đã khóc mấy tiếng liền trong phòng thay đồ khi biết thông tin trên. Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy, cả đội đã dỗ Vinicius mà không được."

Cụ thể, ở mùa giải 2022/2023, Vinicius đã ghi 25 bàn và có 24 kiến tạo sau 65 trận ra sân cho Real Madrid lẫn ĐT Brazil. Nhưng cầu thủ sinh năm 2000 vẫn nằm ngoài danh sách đề cử cho danh hiệu FIFA The Best.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X