Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius gọi Kyle Walker là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Hai 25/03/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với ĐT Anh, Vinicius có những lời ngợi khen dành cho Kyle Walker và cầu thủ người Brazil gọi Walker là hậu vệ hay nhất thế giới.

Vinicius ngợi khen Kyle Walker

ĐT Anh vừ để thua Brazil ngay trên sân nhà với bàn thắng duy nhất của Endrick. Thậm chí, sau trận này, đội bóng của HLV Gareth Southgate còn ghi nhận hai ca chấn thương. Kyle Walker và Harry Maguire đều gặp những vấn đề khác nhau sau trận thua Brazil.

Trong đó, Kyle Walker phải rời sân ngay ở phút thứ 20. Sau pha bóng nỗ lực phòng ngự, hậu vệ của Man City gặp vấn đề với gân kheo. Walker đã phải rời sân nhường chỗ cho Ezri Konsa ngay sau đó.

Sau trận đấu, Vinicius tỏ ra tiếc nuối cho hậu vệ người Anh, cũng không quên gửi lời ngợi khen tới cầu thủ của Man City. Cụ thể, Vini nói: "Thật sự rất buồn khi phải chứng kiến Kyle Walker rời sân sớm vì chấn thương.

Vinicius gọi Kyle Walker là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới 1
Kyle Walker chấn thương trong trận đấu của ĐT Anh

Mỗi khi có cầu thủ nào bị chấn thương và phải rời sân, tôi đều thấy buồn. Tôi tin là không chỉ cá nhân cầu thủ ấy buồn mà mọi người trên sân cũng đều có cảm giác tương tự.

Chúng tôi luôn muốn đối đầu những cầu thủ xuất sắc nhất. Như tôi từng nói, Kyle Walker là hậu vệ giỏi nhất tôi từng đối đầu. Tôi và Walker đã có những màn đối đầu nảy lửa trên sân.

Walker dành nhiều sự tôn trọng cho tôi và tôi cũng rất ngưỡng mộ Kyle Walker. Cả tôi lẫn Walker đều ra sân với khát khao mang về chiến thắng cho đội bóng của mình, khát khao đó cháy bỏng hơn ai hết."

Chấn thương của Kyle Walker khiến Man City lo lắng. Trong trường hợp xấu nhất, Walker sẽ lỡ cơ hội đối đầu Real Madrid của Vinicius vào ngày 10/4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X