Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius bức xúc khi bản thân liên tục bị triệt hạ

Thứ Hai 15/01/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Barca ở chung kết Siêu cup Tây Ban Nha, tiền đạo Vinicius tỏ ra hết sức bức xúc và khẳng định cầu thủ nào cũng muốn đánh mình.

Vinicius tức giận vì bị chơi xấu

Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận chung kết Siêu cup Tây Ban Nha. Hattrick của Vinicius giúp Los Blancos có danh hiệu Siêu cup Tây Ban Nha thứ 13 trong lịch sử đội bóng. 

Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu nằm ở vị trí của Vinicius. Tiền đạo người Brazil ghi ba bàn, nhận điểm 10 tuyệt đối từ Sofascore. Bên cạnh đó, số 7 của Los Blancos cũng được chú ý sau màn khiêu khích dàn cầu thủ dự bị của Barca.

Trận này, Vinicius chỉ bị phạm lỗi 2 lần trong cả trận. Tuy vậy, chân sút sinh năm 2000 cho rằng mình luôn là mục tiêu cho những pha bóng triệt hạ.

Vinicius bức xúc khi bản thân liên tục bị triệt hạ 1
Vinicius tỏa sáng trong trận thắng Barca

Cụ thể, Vinicius nói: "Thật sự tôi rất buồn, mọi thứ diễn ra với tôi đều được truyền thông tô vẽ theo hướng đổ lỗi cho tôi, cho rằng Vinicius là kẻ khơi mào. Nhưng thực tế, vào trận, ai cũng muốn đánh tôi.

Tôi phải rất nỗ lực mới có thể giữ sự tập trung trong suốt trận đấu. Tôi không phải thần thánh gì cả, có lúc tôi nói nhiều thật, cũng có lúc tôi quá ham rê bóng. Nhưng tôi ở đây để học hỏi, tôi cũng muốn cải thiện bản thân và khích lệ những cậu bé đang theo dõi tôi.

Những gì diễn ra trên sân sẽ ở lại trên sân. Tôi muốn trở thành một người tốt hơn, nhưng đôi khi nỗ lực giúp đỡ đồng đội của tôi lại khiến cả đội gặp khó. Tôi muốn nỗ lực hơn nữa để cải thiện bản thân."

Tiền đạo người Brazil không quên chia sẻ về chức vô địch: "Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu này. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã giúp tôi hồi phục chấn thương cũng như toàn thể đồng đội và BHL Real Madrid."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X