Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng

Thứ Bảy 30/11/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Villas-Boas khen ngợi sự dũng cảm của Cristiano Ronaldo khi đến Juventus và ủng hộ anh giành Quả bóng vàng 2019.

Trong giải thưởng cá nhân lớn nhất năm nay, cựu HLV Chelsea tin rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha xứng đáng được tôn vinh hơn Lionel Messi.

Messi nổi bật trong năm 2019


Theo nhiều nguồn tin, Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp vào đêm thứ 2 tới tại Paris. Đoàn đại diện của tạp chí France Football đã tới Barcelona để tiến hành phỏng vấn cầu thủ người Argentina.

Cựu HLV Chelsea ủng hộ Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng hình ảnh
Messi không ngừng ghi bàn cho Barca

Hiện tại, Messi và đại kình địch Cristiano Ronaldo đang có cùng 5 lần giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Từ đầu mùa 2018-19 tới nay, M10 ghi tới 61 bàn thắng sau 63 lần ra sân cho Barca.

Messi góp công lớn giúp Barcelona vô địch La Liga dù bị loại ở bán kết Champions League bởi Liverpool của Van Dijk – một trong những ứng viên nặng ký cho Quả bóng vàng 2019.

Nhưng Ronaldo vẫn hơn


Trong 1 năm qua, Ronaldo đã cùng Juventus vô địch Serie A. Bên cạnh đó, anh cũng đăng quang UEFA Nations League cùng Bồ Đào Nha. Nhưng ở các giải thưởng khác từ cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA cho tới giải tương tự của FIFA, Van Dijk và Messi lần lượt được vinh danh.

HLV Villas-Boas choi chieu de lach luat truoc nhung dieu le roi ren cua LDBD Trung Quoc.
HLV Villas-Boas ủng hộ đồng hương giành QBV

Tuy nhiên, Villas-Boas ủng hộ người đồng hương Bồ Đào Nha của mình dù công nhận cả Ronaldo và Messi đều là người ngoài hành tinh. “Thật khó khăn… Tôi là người Bồ Đào Nha nên dĩ nhiên tôi ủng hộ Ronaldo nhiều hơn”,
HLV trưởng Marseille nói.

“Ronaldo đã mạo hiểm bằng cách rời khỏi đội bóng số 1 thế giới, nhiều danh hiệu nhất trên thế giới. Sự mạo hiểm đó nên được đánh giá cao. Chơi tại Serie A và ghi bàn là không dễ.”

“Messi vẫn ở lại CLB của anh ấy. Barcelona là một CLB lớn và anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng tôi thích Ronaldo hơn vì tôi là người Bồ Đào Nha. Cả hai đều đặc biệt, thật khó để lựa chọn.”

“Quả bóng vàng sẽ là một cuộc cạnh tranh giữa họ. Hai người họ cùng một thế hệ và làm nên những điều không thể tin nổi. Họ là những người ngoài hành tinh.”


Ronaldo và Juventus hiện đang dẫn đầu BXH Serie A trước chuyến làm khách trên sân Sassuolo chủ nhật này. CR7 đã có 6 bàn thắng trong 15 trận mùa 2019-20.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X