Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe rõ ràng là người kế thừa Messi và Ronaldo!

Thứ Bảy 26/10/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Marseille, Andre Villas-Boas thì Kylian Mbappe là người thừa kế của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho danh hiệu Qủa bóng vàng tương lai.

Tiền đạo của PSG tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong một vài năm qua và HLV Andre Villas-Boas cho rằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ được anh tiếp nhận.

Mbappe tiếp tục tỏa sáng


Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2018, Kylian Mbappe đã về đích thứ 4. Năm nay, cầu thủ 21 tuổi này vẫn nằm trong danh sách rút gọn 30 người của giải thưởng.

Kylian Mbappe rõ ràng là người kế thừa Messi và Ronaldo! hình ảnh
Mbappe vẫn ghi bàn đều đặn cho PSG

Giữa tuần qua, Mbappe dù mới trở lại sau chấn thương, chỉ vào sân từ phút 52 vẫn đủ để lập một cú hat-trick ngoạn mục giúp PSG vùi dập Club Brugge 5-0 tại vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, nỗi lo sợ thuộc về Marseille khi phải làm khách trên sân Công viên các hoàng tử.

Villas-Boas ngưỡng mộ


Villas-Boas sẽ phải tìm cách ngăn chặn hàng công PSG nói chung và Mbappe nói riêng. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha lại không quá lạc quan vào cơ hội dành cho Marseille.

Mbappe rõ ràng là người kế thừa Messi và Ronaldo! hình ảnh 2
Villas-Boas tin thần đồng của Pháp sẽ kế thừa Messi va Ronaldo

Villas-Boas nói trước trận: “Mbappe rõ ràng là người kế thừa cho Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong giải thưởng Quả bóng vàng. PSG có một đội hình đáng nể, có sự kết dính và có những tên tuổi. Mauro Icardi đã có sự thích nghi tốt.”

“Với những người chấn thương như Thomas Meunier và Ander Herrera, tôi không biết Thomas Tuchel sẽ làm gì. Ông ấy cũng có Angel Di Maria, người đang có phong độ đáng kinh ngạc. Sự khác biệt giữa hai đội là rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ không đến Paris để tham gia một bữa tiệc của họ.”

“Chúng tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng trong trận đấu. Bạn phải đổ mồ hôi cho vinh quang nhưng điều quan trọng là phải kết thúc trận đấu mà không có bất kỳ chấn thương hay treo giò nào.”


Tới lúc này của mùa giải, Mbappe đã thể hiện phong độ cao với 6 bàn, 4 kiến tạo sau 8 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 1998 lại không phải ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng. Những Messi và Virgil van Dijk mới được xem là có nhiều khả năng được vinh danh nhất vào tháng 12 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X