Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas dùng từ "đỉnh cao" để ca ngợi các học trò

Thứ Sáu 21/09/2012 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Tottenham- Villas Boas đang tỏ ra đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ "khó nhằn"- Lazio dù cho trận đấu tại White Hart Lane đã chính thức khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Đúng như đã tuyên bố về việc đặt tham vọng cao cho Spurs tại Europa League năm nay, HLV Villas Boas đã tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất của mình. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ, không khó để thấy Tottenham gần như áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, phần vì thiếu may mắn, phần vì những quyết định có phần không chính xác từ phái tổ trọng tài điều khiển trận đấu, Gà Trống đã không được hưởng niềm vui chiến thắng sau 90 phút thi đấu.

villas boas
Dù không hài lòng về kết quả trận đấu song HLV Villas Boas rất "mát lòng mát dạ"
về màn trình diễn của các học trò

Mặc dù vậy, HLV Villas Boas cho rằng các học trò của mình hoàn toàn xứng đáng được ngợi khen: "Tôi đặc biệt hài lòng với màn trình diễn và nỗ lực của toàn đôi. Chẳng có gì để chê trách họ trong trận đấy này, họ đã chơi quá tuyệt vời trong ngày hôm nay. Chúng tôi đủ cơ hội để giành chiến thắng, đưa bóng 3 lần vào lưới đối phương nhưng đều không được công nhận và có vẻ như 2 trong số đó là những quyết định sai lầm của trọng tài...Thật đáng thất vọng."

"Tuy nhiên, trận đấu này cũng cho thấy rằng Tottenham đang đi đúng hướng và đó có thể coi như đôi lời mà đội bóng muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ. Chơi áp đảo trước một đối thủ mạnh như Lazio, Tottenham thật đỉnh cao."

Ngoài những tình huống hỏng ăn, những hành vi phân biệt chùng tộc, cuộc đọ sức giữa Tottenham và Lazio còn khiến người hâm mộ chú ý bởi đó là màn ra mắt của 2 tân binh rất chất lượng Clint Dempsey và Hugo Lloris- nhứng người từng tỏ ý không hài lòng với Villas Boas khi phải ngồi dự bị từ ngày về White Hart Lane. Dù cả 2 đều thể hiện khá tốt và để lại những dấu ấn nhất định trong trận đấu song Villas Boas không bình luận gì về Lloris cũng như Dempsey. Vào lúc này, cựu HLV Porto và Chelsea chỉ đặc biệt ấn tượng bởi trung vệ 21 tuổi- Steven Caulker. Không chỉ chơi tốt khi được ông thầy người Bồ tin tưởng trao trọng trách cầm trịch trung tâm hàng phòng ngự, chính sao trẻ của Tottenham này còn là người có pha đánh đầu dũng mãnh tung lưới Lazio (dù cho bàn thắng không được công nhận).

Trả lời với báo chí, HLV Villas Boas cho biết: "Spurs luôn giới thiệu tới bóng đá Anh những tài năng trẻ rất triển vọng. Caulker vừa có một trận đấu tuyệt vời. Trung vệ 21 tuổi này đã chơi cực chắn chắn và sẵn sàng đối đầu với một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới (Miroslav Klose)".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X