Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova không kịp trở lại để "cứu" Barca

Thứ Sáu 22/02/2013 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đang phải điều trị căn bênh ung thư tuyến nước bọt tại New York , HLV trưởng Tito Vilanova của Barca vẫn không thể có mặt tại Nou Camp để chỉ đạo trận lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới, dù lượt đi đội bóng áo đỏ-xanh đã bị thua 0-2 và có nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi châu Âu.

Chủ tịch CLB Sandro Rosell, trong khi đang ở thăm Israel, đã khẳng định thông tin này và cho biết việc điều trị của HLV Vilanova vẫn đang được thực hiện như kế hoạch đề ra, có nghĩa là Vilanova sẽ chỉ trở về Tây Ban Nha vào cuối tháng 3 tới.

tito vilanova
 

Mới đây, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta thông báo quá trình phục hồi của Tito diễn ra một cách tích cực và hàng ngày ông vẫn theo dõi, phân tích và trao đổi ý kiến với ban huấn luyện của Barca về các đối thủ. Thậm chí trợ lý Jordi Roura còn khẳng định HLV trưởng theo dõi cả các buổi tập của đội bóng.

Mặc dù một số thành viên ban lãnh đạo và ban huấn luyện của Barca liên tục khẳng định quá trình hồi phục của Tito Vilanova diễn ra thuận lợi, dư luận vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe của vị HLV trưởng. Ông đang phải tập trung chữa bệnh vào đúng giai đoạn quan trọng nhất có thể quyết định mùa bóng của CLB tại đấu trường Champions League và cúp Nhà Vua.

Điều an ủi lớn cho những người hâm mộ đội bóng áo đỏ-xanh là tại Liga, xem như chắc chắn Barca sẽ vô địch vì khoảng cách giữa họ với Atletico và Real Madrid ở đằng sau là quá xa, khó có thể đuổi kịp.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X