Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic muốn chia tay Man Utd bằng chức vô địch Champions League

Thứ Hai 24/02/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù từng thừa nhận muốn rời Manchester United vào cuối mùa nhưng Nemanja Vidic vẫn khẳng định ước muốn cùng MU nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League một lần nữa.

Trong tám năm gắn bó với Man Utd, Vidic đã giành được rất nhiều vinh quang mà vô khối cầu thủ phải mơ ước với 5 danh hiệu Premier League, 3 League Cup,... và đỉnh cao là một lần đăng quang ngôi vô địch Champions League năm 2008.

Vidic đang chơi sa sút trong màu áo M.U
Vidic sẽ rời MU vào cuối mùa

Với việc HLV David Moyes kế vị thay Sir Alex Ferguson, Vidic cũng thừa nhận sẽ ra đi vào cuối mùa và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Inter Milan. Nhưng trung vệ người Serbia cũng khẳng định muốn cùng MU làm nên một điều vĩ đại nữa rồi mới có thể yên tâm ra đi.

Điều vĩ đại mà Vidic muốn là nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League mùa này, khi ngôi vương Premier League quá xa tầm với của MU:" Nói một cách công bằng, tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều gì đó thật đặc biệt tại Champions League. Nếu cứ tiếp tục thi đấu với tinh thần của những chiến binh như trận gặp Crystal Palace, chúng tôi sẽ là một đội bóng rất khó để đánh bại.

Chúng tôi luôn sở hữu những cầu thủ biết cách ghi bàn, đó là điều cần thiết tại Champions League. Bạn phải khó để đánh bại nhưng bạn phải biết ghi bàn. Đó là danh hiệu duy nhất chúng tôi có thể giành được lúc này. Để vô địch Champions League, bạn phải có được hàng phòng ngự thật chắc chắn và thi đấu với tinh thần đồng đội".

Nếu muốn thực hiện hóa giấc mơ này, Vidic và các đồng đội trước tiên phải vượt qua Olympiacos ở vòng 1/16.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X