Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Trailer Cúp C1 mang phong cách “Trò chơi vương quyền” cực chất

Thứ Ba 09/04/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, vòng tứ kết Champions League sẽ bắt đầu với những trận cầu hấp dẫn. Và Goal đã tung ra đoạn video giới thiệu theo phong cách “Game of Thrones”.
 

Champions League – Thắng hoặc bị loại
 

Tháng Tư này, serie truyền hình nổi tiếng nhất thế giới “Trò chơi vương quyền” sẽ trở lại với season cuối cùng (mùa 8). Cùng thời điểm đó, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB Champions League cũng bắt đầu bước vào giai đoạn quyết định, với 8 CLB còn sót lại.
 
Và những nhà biên tập của Goal đã cho ra lò trailer vòng tứ kết Champions League cực chất, cùng đoạn nhạc nền không lẫn đi đâu được khiến nhiều khán giả mê phim vô cùng phấn khích. Hãy cùng theo dõi đoạn video dưới đây
 

Smalling: MU vui mừng vì bắt được lá thăm Barca
Smalling khẳng định anh cảm thấy vui mừng khi được đối đầu với Messi ở tứ kết Champions League. Và Man United cũng tỏ ra phấn khởi với lá thăm Barcelona.
Nhận định Liverpool vs Porto (2h00 ngày 10/4): Dũng sĩ diệt rồng
Vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch tại vòng tứ kết cúp C1 của mình trên sân nhà. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Porto.
Nhận định Tottenham vs Man City (02h00 ngày 10/04): Đừng đùa với “Gà trống”
Nhận định Tottenham vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song với việc được thi đấu trên SVĐ mới Spurs hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng hoặc ít...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X