Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Dàn sao ĐT Anh phô diễn kĩ thuật, tập đá cầu mây

Zalo
Trước trận Bán kết Euro 2020 với Đan Mạch, một số tuyển thủ Anh đã có những giây phút thư giãn khi phô diễn những kĩ thuật thượng thừa trên sân tập.

Trang Twitter chính thức của ĐT Anh đăng tải 1 đoạn video tập luyện thú vị của các cầu thủ. Ở đó, Ben Chilwell, Grealish và Foden triển khai những kĩ thuật thượng thừa.

Bộ ba cầu thủ này đứng cách xa, thực hiện những động tác khống chế và tâng bóng rồi chuyền bóng cho nhau. Điều đáng nói, trái bóng không chạm đất dù chỉ 1 lần nhờ nền tảng kĩ thuật rất tốt của các cầu thủ.

Bài tập này tương đồng với bộ môn cầu mây nhưng được Ben Chilwell, Grealish cùng Foden thực hiện với độ khó cao hơn. Có thể thấy, tinh thần của các cầu thủ ĐT Anh đang rất thoài mái trước thềm trận Bán kết Euro 2020 với Đan Mạch.

Southgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT AnhSouthgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT Anh
HLV Gareth Southgate cho rằng mục tiêu của ĐT Anh ở Euro 2020 không chỉ dừng lại ở thành tích lọt vào tới vòng Bán kết.
Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”
Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire ở Euro 2020. Trước đó anh từng chỉ trích HLV...
Tuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men biaTuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men bia
CĐV ĐT Anh đã uống hết 42 triệu pint bia trong thời gian cổ vũ Tam sư và mừng chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Ukraine.
Henderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắngHenderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắng
Jordan Henderson lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần quên đi chiến thắng trước Ukraine để tập trung chuẩn bị cho trận Bán kết với Đan Mạch.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X