Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Mbappe và các ngôi sao của PSG “quẩy” tưng bừng sau chiếc vé vào bán kết C1

Thứ Tư 14/04/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ PSG đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt sau chiếc vé vào bán kết Champions League. Trong đó những hành động của Kylian Mbappe được chú ý nhiều nhất.
Rạng sáng nay, PSG tiếp Bayern Munich ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội bóng nước Pháp có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, khoảnh khắc thiếu tập trung nơi hàng thủ khiến họ để thua với tỷ số 0-1. Eric Maxim Choupo-Moting là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 
 

Mbappe và các đồng đội ăn mừng sau chiếc vé vào bán kết C1


Mặc dù để thua với tỷ số tối thiểu, song chiến thắng 3-2 trên đất Đức vẫn giúp PSG vẫn giành vé vào bán kết bởi luật bàn thắng trên sân khách. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, những màn ăn mừng được diễn ra ngay trên sân.

Các ngôi sao của PSG ôm lấy nhau sung sướng, họ đã trả món nợ thất bại trong trận chung kết C1 mùa trước. Trong phòng thay đồ, màn ăn mừng tiếp tục diễn ra. Cầu thủ PSG hát vang bài hát truyền thống của CLB, họ sau đó còn nhảy lên bàn ăn mừng.
video

Cầu thủ PSG ăn mừng trong phòng thay đồ sau khi vào bán kết C1 2021


Kylian Mbappe là người “sung” nhất. Anh cùng một vài đồng đội vừa hát, vừa nhảy trên bàn. Những chai Champagnes cũng được bật ra khiến không khí cuộc ăn mừng càng thêm náo nhiệt. 

Đối thủ của PSG ở bán kết sẽ Dortmund hoặc Man City. Ở trận lượt đi, Man xanh đánh bại đội bóng nước Đức 2-1 trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Pochettino tuyên bố PSG đã sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ.
HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1HLV Bayern buồn bã nói về tương lai sau khi chia tay C1
HLV Hansi Flick không phủ nhận hoàn toàn khả năng dẫn dắt ĐT Đức thay thế Joachim Low trong tương lai sau khi Bayern bị loại bởi PSG ở Champions League.
Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.
HLV Mauricio Pochettino tuyên bố PSG không sợ Man CityHLV Mauricio Pochettino tuyên bố PSG không sợ Man City
PSG đã chính thức có mặt ở bán kết Champions League mùa này, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố đội bóng nước Pháp sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ.
PSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trậnPSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trận
Mặc dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, song tiền đạo Neymar vẫn được bình chọn xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X