Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Chị gái Sala cầu xin cảnh sát tiếp tục nỗ lực giải cứu máy bay

Thứ Bảy 26/01/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cảnh sát thông báo đã kết thúc quá trình tìm kiếm, nhưng gia đình của tiền đạo Sala - tân binh Cardiff vẫn tiếp tục hy vọng.
Mới đây, làng bóng đá rúng động trước thông tin tiền đạo Salah, tân binh của Cardiff City đã gặp sự cố khi di chuyển tới CLB mới để tiến hành ra mắt. Chiếc trực thăng chở anh đã biến mất tại eo biển, và khiến một lực lượng lớn tham gia vào quá trình giải cứu.

Dù vậy sau 2 ngày nỗ lực, thông tin của Sala vẫn bặt vô âm tín, và khiến cảnh sát chấm dứt quá trình tìm kiếm. Mới đây, chị gái của chân sút Argentina đã cầu xin lực lượng chức năng tiếp tục giải cứu cậu em mình, hy vọng phép màu sẽ xảy ra.


Rùng mình với tin nhắn cuối cùng của tân binh Cardiff trước khi mất tích
“Tôi sợ quá!” – Những lời cầu cứu dường như trở thành trăn trối của tiền đạo Emiliano Sala gửi tới các đồng đội và bạn bè, qua đó vô hình trung xác nhận chiếc...
Vụ Sala mất tích: Hy vọng giải cứu gần như đã tan biến
Cảnh sát địa phương xác nhận rằng cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng viên phi công trên máy bay là rất mong manh. Công việc tìm kiếm họ đã dừng lại sau khi...
Ronaldo bị chửi sấp mặt vụ bom tấn của Cardiff mất tích
Ronaldo bị chỉ trích sau vụ mất tích của Sala, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff. Người cũ Barca, Gary Lineker là người gay gắt với CR7 nhất.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X