Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal tiết lộ về tương lai Sanchez

Thứ Tư 08/03/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể.

Rạng sáng nay, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thắng lợi 5-1 ở trận lượt đi, thầy trò Ancelotti coi như đã đặt chân vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, đại diện của nước Đức vẫn chơi bùng nổ trên sân Emirates. Họ đã lội ngược dòng để thắng lại Arsenal 5-1, như vậy “Hùm xám” đã chính thức vào tứ kết với tổng tỉ số 10-2 sau hai lượt trận.
Vidal tiet lo ve tuong lai Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez vẫy tay chào CĐV như một lời từ biệt
Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền vệ Arturo Vidal đã chơi rất tốt, anh là chủ nhân của hai bàn thắng cho đội khách. Nói về trận đấu với Arsenal, ngôi sao người Chile khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng đối thủ. Bayern không hề chủ quan bởi Arsenal là một đội bóng mạnh. Họ nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỉ số, nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường nhất là trong hiệp 2. Chúng tôi đã tận dụng triệt để lợi thế hơn người để giành chiến thắng”.
Dư âm Arsenal 1-5 Bayern: Dột từ nóc
Arsenal đã thua toàn diện ngay trên sân nhà trước Bayern. Trận Arsenal 1-5 Bayern Munich cho thấy Pháo thủ đang tồn tại rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng.
“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận này. Tôi đã mang về cho mình 2 bàn thắng nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng chung cuộc của đội bóng. Tôi đã có những cơ hội và đã tận dụng thành công. Tại thời điểm này, Bayern vẫn cần tập trung bởi đây mới là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng tôi cần chơi tốt để hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi đã có sự thay đổi HLV hồi đầu mùa, sau một thời gian thử nghiệm lúc này Ancelotti đã tìm ra một đội hình chất lượng, giúp đội bóng đủ sức đánh bại những đối thủ khó chịu nhất”, ngôi sao người Chile tiếp tục.
Vidal tiet lo ve tuong lai Alexis Sanchez hinh anh 2
Vidal tiết lộ Sanchez có thể rời Arsenal vào Hè 2017
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể: “Cách đây không lâu, Sanchez vẫn nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Arsenal. Nhưng trên sân Emirates tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Sanchez không còn nói như vậy nữa. Cậu ấy nói rằng chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Việc cậu ấy ở lại hay ra đi và cập bến đội bóng nào thì tôi hoàn toàn không biết. Tôi nghĩ mình cũng không nên tìm hiểu quá sâu chuyện tương lai của người khác”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X