Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal lập hat-trick, Juventus giành lại quyền tự quyết tại bảng B

Thứ Năm 28/11/2013 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hat-trick của Vidal, Juventus giờ đây đã vượt lên chiếm lấy ngôi nhì bảng B, và đang nắm trong tay toàn quyền định đoạt cục diện bảng đấu này trong lượt đấu cuối cùng.

vidal
 

Với nhiệm vụ buộc phải có được 3 điểm trong ngày hôm nay, các cầu thủ Juventus đã không hề có một chút sự 'nể nang' gì với các vị khách đến từ Kobenhavn, khi họ đã sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên trước một hàng thủ được tổ chức rất chắc chắn của các cầu thủ đội khách, mục tiêu sớm có bàn thắng mà HLV Conte đề ra đã không thể dễ dàng thực hiện như dự kiến, dù cho các học trò của ông đã cố gắng thử với nhiều cách khác nhau như treo bóng đánh đầu, dứt điểm ngay bên ngoài khu vực 16m50,...

Mặc dù vậy, trước sức ép quá lớn tại Juventus Arena, Kobenhavn đã chẳng tài nào tránh khỏi những sai lầm, khi phút thứ 27, Jacobsen lóng ngóng đẻ bóng chạm tay trong vòng cấm, để rồi biếu không cho đội chủ nhà một quả 11m, nơi mà Vidal đã không phạm phải một lỗi nào để mở tỷ số cho Juventus.

Có được lợi thế dẫn bàn, sức ép mà Juventus tạo ra trước Kobenhavn đã phần nào giảm đi không ít, để rồi từ đó tạo điều kiện cho các cầu thủ đội khách được dịp vùng lên. Và trong một cơ hội hiếm hoi có được nhờ sự thiếu quyết đoán của hàng thủ đội chủ nhà, Mellberg, một người cũ của thành Turin, đã nhanh chân hạ gục Buffon để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 55.

Tuy nhiên chỉ 4 phút sau khi ghi bàn, từ chỗ người hùng, Mellberg đã nhanh chóng trở thành tội đồ của Kobenhavn với tính huống kéo ngã khá thô với Llorente trong vòng cấm, để rồi một lần nữa giúp cho Vidal có cơ hội bước lên chấm phạt đền và ghi bàn cho Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, trên đà hưng phấn, phút 72, Vidal lại một lần nữa khiến mảnh lưới của Wiland phải rung lên lần thứ 3 trong trận, chỉ có điều lần này anh không còn cần đến một quả phạt đền nào nữa, mà thay vào đó là một tình huống chọn vị trí và bật cao đánh đầu khá hay sau pha treo bóng của Pogba.

Đến thời điểm này, Kobenhavn đã buông xuôi tất cả, trong khi Juventus cũng chẳng còn tha thiết tấn công, để rồi 3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, cùng với thắng lợi 4-1 của Real trước Galatasaray, Juventus đã vượt lên chiếm lấy vị trí thứ 2 tại bảng B với 2 điểm nhiều hơn so với chính Kobenhavn và Galatasaray, qua đó mở toang cánh cửa bước vào vòng knock-out tại Champions League năm nay.

Đội hình xuất phát:
Juventus:
Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini; Padoin, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Llorente
Kobenhavn: Wiland; Jacobsen, Mellberg, R Sigurdsson, Bengtsson; Gislason, Claudemir, Delaney, Bolanos, Toutouh; N Jorgensen

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X