Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen khẳng định không nghĩ tới việc rời Napoli

Chủ Nhật 29/10/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những tin đồn liên quan tới tương lai, tiền đạo Victor Osimhen cho biết mình không nghĩ tới việc rời Napoli.

Osimhen khẳng định tương lai với Napoli

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của Victor Osimhen. Tiền đạo này góp công lớn cho hành trình vô địch Serie A của Napoli. Cái tên Victor Osimhen cũng trở thành "hàng hot" trên TTCN.

Thông tin xung quanh tương lai Osimhen càng được quan tâm đặc biệt những ngày gần đây. Cách đây chưa lâu, kênh tiktok của Napoli đăng tải một video với nội dung châm biếm Osimhen. Hệ quả là hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Tin đồn Osimhen rời Napoli càng trở nên có cơ sở sau lùm xùm trên.

Victor Osimhen khẳng định không nghĩ tới việc rời Napoli 1
Victor Osimhen vẫn hạnh phúc tại Napoli

Tuy vậy, tiền đạo người Nigeria mới đây đã khẳng định tương lai của bản thân. Osimhen cho biết mình không có ý định rời đội bóng thành Naples, ít nhất là trong tương lai gần.

Mới đây, Osimhen góp mặt trong một buổi trò chuyện trực tiếp trên nền tảng Twitch cùng Emiliano Viviano và Mario Balotelli. Tại đây, Osimhen đã phủ nhận những thông tin liên quan tới tương lai của mình.

Cụ thể, Osimhen nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Napoli. Mọi người không hiểu hết sự khó khăn khi thi đấu tại Serie A. Từ góc độ chiến thuật lẫn thể chất, có thể thấy Serie A là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất."

Bất chấp những tin đồn liên quan tới tương lai, Osimhen vẫn đang thi đấu tốt cùng Napoli. Tiền đạo này ghi 6 bàn sau 8 trận đã qua, tuy vậy, phong độ của Napoli tại Serie A năm nay là chưa tốt. Hiện nhà đương kim vô địch chỉ xếp thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X