Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Mancini lo ngại trận giao hữu Anh vs Italia bị hủy do virus corona

Thứ Năm 05/03/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluca Vialli thừa nhận không biết liệu trận giao hữu của Anh với Italia có diễn ra bình thường hay không.

Thành viên của BHL Azzurri muốn có câu trả lời về cuộc so tài trước thềm Euro 2020 trên sân Wembley trong bối cảnh các hoạt động thể thao ở Italia diễn ra không khán giả trong 1 tháng tới.

Gianluca Vialli hiện là một trong các thành viên dưới quyền HLV Roberto Mancini tại ĐT Italia. Cựu danh thủ 55 tuổi đã đặt ra nghi ngờ về trận giao hữu tại sân Wembley dự kiến diễn ra vào ngày 27 tháng 3 sắp tới.

Trợ lý Mancini lo ngại trận giao hữu Anh vs Italia bị hủy hình ảnh
Vialli chưa rõ trận giao hữu Anh vs Italia có diễn ra không

Vialli thừa nhận đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào sự chuẩn bị cho Euro 2020 của Italia. Hiện tại, virus corona vẫn đang hoành hành tại đất nước hình chiếc ủng và ngày càng có nhiều người bị ảnh hưởng hơn.

Chính phủ Italia cho biết tất cả các môn thể thao trong nước bao gồm các trận đấu ở Serie A sẽ diễn ra trên sân không khán giả cho đến ngày 3 tháng 4 tới. 2 trận thuộc bán kết Coppa Italia giữa tuần này là Napoli vs Inter và Juventus vs Milan đều bị hoãn lại.

Tuần sau khi Atalanta làm khách của Valencia ở lượt về vòng 1/8 Champions League, cũng không có khán giả tham dự. Cũng còn nhiều nghi ngờ về việc tổ chức các môn thể thao tại Italia khi nước này, đặc biệt là miền bắc hứng dịch Covid-19 nặng nề nhất ở châu Âu.

Khi được hỏi liệu trận giao hữu cùng ĐT Anh có được tổ chức hay không, Vialli nói: “Tôi không rõ. Tôi cho rằng trận đấu sẽ tiếp tục trừ khi chúng tôi được thông báo khác, nhưng điều đó rất khó khăn với chúng tôi.”

“Chúng tôi muốn biết phải làm gì để chuẩn bị cho Euro 2020 theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi đã lên lịch cho trận đấu nhưng chúng tôi cần phải thực tế và nhận ra rằng chính phủ và các cơ quan thể thao sẽ quyết định những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối.”

“Chúng tôi phải thực hiện đúng thời điểm. Hiện tại chúng tôi phải cho rằng mọi thứ sẽ tiếp tục nhưng chúng tôi nhận ra rằng tất cả có thể thay đổi.”

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thậm chí đã nhắc nhở nhân viên của mình không đi du lịch trong 2 tuần tới trừ khi hành trình của họ là bắt buộc. Đã có 107 trường hợp tử vong do virus corona ở Italia, nơi có ổ dịch nghiêm trọng nhất ở châu Âu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X