Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì trung vệ dính doping, hàng thủ Liverpool lao đao

Thứ Tư 27/04/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù UEFA cho phép Mamadou Sakho ra sân trước khi có án phạt chính thức tuy nhiên phía Liverpool vẫn quyết định sẽ không sử dụng trung vệ này trong thời gian tới.


Trung vệ Mamadou Sakho bị phát hiện dính doping trong mẫu thử được lấy sau trận hòa 1-1 trước Man United tại lượt về vòng 1/8 Europa League hồi giữa tháng 3 vừa qua. Dù có thông tin cầu thủ này chỉ vô tình sử dụng chất cấm có trong một loại thuốc giảm cân tuy nhiên cũng như trường hợp tương tự của đồng đội tại Liverpool là Kolo Toure, anh vẫn sẽ phải đối mặt với một án treo giò dài hạn.

sakho
Liverpool quyết định không dùng Sakho trong thời gian tới

Không những sẽ bỏ lỡ Euro 2016 cùng ĐT Pháp, việc Sakho dính doping và bị cấm thi đấu cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool. UEFA cho phép Sakho tiếp tục ra sân cho tới khi án phạt chính thức được đưa ra nhưng đội bóng Anh trong một tuyên bố trên trang web chính thức của mình cho biết họ sẽ tạm gạt trung vệ 26 tuổi ra khỏi danh sách thi đấu.

Trước mắt, HLV Jurgen Klopp sẽ phải đau đầu để tìm ra cặp trung vệ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool tại bán kết lượt đi Europa League. Dejan Lovren là người chắc suất bởi sự tiến bộ trong thời gian qua nhưng người song hành cùng anh lại là cả một vấn đề. Trong số này, Martin Skrtel là khả dĩ nhất nhưng phong độ của anh đã sa sút đáng kể. Còn nhớ ở trận thua Southampton 2-3, chính cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu nhất nhì tại Liverpool đã mắc lỗi trong cả 3 bàn thua.

Skrtel Toure
Nhưng những Skrtel hay Toure đều không còn đáng tin cậy

Kolo Toure có kinh nghiệm nhưng lại là một quả “bom nổ chậm” thực sự ở tuổi 35 bởi những sai lầm của anh có thể đến bất cứ lúc nào. Lucas Leiva mang đến sự tin tưởng hơn bởi những thể hiện ấn tượng trong một vài lần đảm nhận trung vệ ở mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã được nhắm đến ở vị trí tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Jordan Henderson và Emre Can đều chấn thương khá nặng.

Giải pháp nào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro và tất cả cùng hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng của Klopp.

Mamadou Sakho mất ăn mất ngủ vì án treo giò do sử dụng doping
(Bongda24h.vn) - Lolo Toure, cầu thủ từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn vì án phạt do sử dụng doping, thể hiện sự tiếc nuối cho đồng đội, Mamadou Sakho...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X