Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao PSG đá trên sân nhà nhưng phải mặc áo sân khách?

Thứ Năm 29/11/2018 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng có gì mang tính chất ép buộc hết, tất cả chỉ là sự lựa chọn của đội bóng nước Pháp vì lý do duy tâm nhằm mang lại may mắn trong trận tử chiến với Liverpool.

Nike là nhà tài trợ áo đấu cho Paris Saint-Germain và theo thỏa thuận hợp đồng với thương hiệu thể thao hàng đầu nước Mỹ, phân khúc Air Jordan vốn quen thuộc hơn trong bóng rổ sẽ chịu trách nhiệm cho trang phục thi đấu của đại gia nước Pháp ở đấu trường Champions League.

PSG vs Liverpool Vì sao đội chủ nhà phải mặc áo sân khách hình ảnh
PSG vs Liverpool: Vì sao đội chủ nhà phải mặc áo sân khách?
Không như ở giải quốc nội, PSG không diện sắc tím truyền thống ngoài trời Âu, thay vào đó là hai bộ trắng và đen luân phiên, tùy chọn theo đặc thù trận đấu. Chính vì vậy thì trên thực tế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không phân biệt áo sân nhà hay sân khách, chỉ là áo đen cũng là gam màu tối và tương đồng nhiều hơn với áo tím mà thôi.

Đáng nói ở cả bốn lượt trận đầu tiên của vòng bảng, PSG mới chỉ mặc áo đen quần đen, thế nên có lẽ họ muốn có đôi chút gọi là “đổi gió” trong màn tiếp đón mang ý nghĩa tử chiến với Liverpool. Nhất là sau thất bại 2-3 ở Anfield trong ngày ra quân, các học trò của Thomas Tuchel hy vọng trang phục toàn trắng sẽ may mắn hơn, “phong thủy” hơn.

Cầu được ước thấy, PSG đã phục hận Liverpool thành công với chiến thắng 2-1, qua đó giành lợi thế cực lớn trên đường đua giành vé vượt qua vòng bảng Champions League. Trong khi gã nhà giàu thủ đô chỉ hành quân đến Serbia làm khách của Sao Đỏ Belgrade ở lượt đấu cuối cùng, Liverpool và Napoli sẽ phải quyết chiến một mất một còn ở Anfield cho tấm vé còn lại.

Tham vọng của Paris Saint Germain: Neymar, Justin Timberlake và Jumpman
Nhằm thoát ly ra khỏi bầu sữa mẹ từ Qatar, Paris Saint Germain đang đi những bước đầu tiên trên thị trường mà rất ít câu lạc bộ chú tâm khai phá - lãnh địa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X