Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Neymar không ăn mừng danh hiệu cùng PSG?

Thứ Năm 19/04/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua, Neymar bị chỉ trích dữ dội bởi huyền thoại Christophe Dugarry, và thuyền trưởng PSG mới đây đã lên tiếng lý giải điều này.
Đang trong quá trình bình phục chấn thương tại quê nhà, bất ngờ tiền đạo Neymar bị ăn chửi vì không chịu về Paris ăn mừng danh hiệu vô địch. Hành động này của ngôi sao Brazil bị cho là đã sỉ nhục lên hình ảnh của CLB.

Neymar bị huyền thoại chửi sấp mặt vì thói vô kỷ luật
Đang yên đang lành ở quê nhà, bất ngờ siêu sao Neymar bị chỉ trích trong khi anh đang bình phục chấn thương.

Dù vậy, mới đây HLV Unai Emery đã tiết lộ: “Tôi mới nói chuyện với Neymar 2-3 tuần trước. Cậu ấy cũng đã trao đổi với CLB cùng những người đồng đội của mình.”
 
“Tôi có một mối quan hệ tốt với Neymar. Cậu ấy có sự cam kết với đội bóng này, trở về brazil để điều trị chấn thương. Cậu ấy mong muốn thi đấu 1 trận trước khi mùa giải khép lại, đó là mục tiêu của cậu ấy.”
 
Nói về tương lai sau mùa giải này, HLV Tây Ban Nha tiếp tục: “Tôi thấy cậu ấy sẽ ở lại PSG, tôi thực sự cảm thấy mối quan hệ này sẽ kéo dài. Neymar đã nói rất rõ mục tiêu cá nhân và tập thể của mình, và điều đó vẫn còn nguyên giá trị.”
 
“Cậu ấy đang được trao quyền lợi tối đa ở PSG, và CLB cũng hết mình hỗ trợ Neymar. Tôi không thấy có lý do nào PSG thiếu vắng Neymar, và ngược lại. Cậu ấy rất tự tin trở thành người giỏi nhất thế giới, và đang nỗ lực để làm được điều đó.”

Neymar bị chỉ trích, Emery hết lời bênh vực

Neymar bị chỉ trích, Emery hết lời bênh vực

Emery úp mở về tương lai

Trái ngược với sự cam đoan về cậu học trò, bản thân HLV Tây Ban Nha lại không chắc chắn về tương lai của mình. Ông cho biết: “Tôi không thấy bất kỳ khả năng nào xảy ra cả, việc đi hay ở vẫn chưa thể dự đoán. Tôi đã ở đây được 2 năm, và tôi đang làm việc chăm chỉ.”
 
“Khi tôi ngồi xuống nói chuyện với ngài Chủ tịch, chúng tôi sẽ xem xét điều gì là tốt nhất cho đội bóng, cho cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận về vấn đề tương lai. Tôi nghĩ rằng, đây là mùa giải thành công với chức vô địch Ligue 1, và chúng tôi cũng vào bán kết Cup quốc gia Pháp.
 
Về phía Neymar, việc cầu thủ này bị chỉ trích do không trở về Paris, cũng có thể xem như một sự thuận lợi. Lúc này, Neymar có thể tập trung vào quá trình bình phục của mình, chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 sắp tới.
Tiền đạo Neymar xách nạng đi dự sự kiện
Ngôi sao Brazil tích cực tham gia các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X