Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?

Thứ Sáu 09/04/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ lý do rút cầu thủ người Anh từ sớm.

HLV Solskjaer nói về Luke Shaw


Trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng đội hình rất mạnh. Ở hàng thủ, bộ tứ Luke Shaw, Harry Maguire, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka thi đấu trước khung thành của thủ môn David De Gea.
HLV Solskjaer giải thích lý do rút Luke Shaw từ sớm

HLV Solskjaer giải thích lý do rút Luke Shaw từ sớm


Hàng thủ MU đã chơi khá tốt, họ không để đội chủ nhà có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút Luke Shaw và đưa vào Alex Telles. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 đã phải nhận một thẻ vàng, và ông thầy người Na Uy sợ rằng anh có thể nhận thêm một thẻ vàng nữa và đẩy đội bóng vào cảnh thiếu người.

Sau trận đấu, khi được hỏi về việc rút hậu vệ Luke Shaw từ sớm, HLV Solsjaer chia sẻ với MUTV: “Các cầu thủ của Granada đã có nhiều tình huống vào bóng quyết liệt khiến Luke Shaw bị đau. Cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất ở trận đấu này”.

“Tôi đã phải bảo vệ Luke Shaw, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Shaw đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, tất cả đều thấy điều đó. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong tập luyện và thi đấu”.

MU đã kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng 2-0 trước Granda. Rashford và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Quỷ đỏ chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. HLV Solskjaer tuyên bố đó không phải màn trình diễn hoàn hảo, nhưng thừa nhận MU có lợi thế trong việc giành vé vào bán kết.
Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhấtChấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews...
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.
Sốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạnSốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạn
Trận đấu giữa Granada vs MU đã bị gián đoạn một vài phút do sự xuất hiện bất ngờ của một CĐV, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này.
Kết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sángKết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sáng
Kết quả bóng đá cúp C2 Granada vs Mu 0-2 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Granada vs Manchester United hôm...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kếtKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kết
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 9/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng tứ kết cúp C2 tâm điểm Granada vs Mu, Arsenal vs Slavia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X