Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Juan Mata sút phạt như đá penalty?

Thứ Năm 08/11/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, M.U đã xuất sắc lội ngược dòng ngay trên SVĐ của Juventus, và tiền vệ Juan Mata tiết lộ bí quyết sút phạt thần sầu của mình.


Mata đá phạt như sút pen
 

Dù được đánh giá thấp hơn đối phương ở mọi yếu tố, nhưng những vị khách đến từ nước Anh đã bất ngờ hạ gục Juventus – một trong những đội bóng được xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League. Trong đó, Quỷ đỏ ghi 2 bàn ở 5 phút cuối cùng, với cú sút phạt thần sầu của Juan Mata mở màn trận thắng.
 
Với vị trí đặt bóng ngay sát vòng cấm địa, M.U đã kết hợp bước chạy của Ashley Young, cùng khả năng dứt điểm hoàn hảo của Mata tạo nên bàn thắng này. Trước đó, chính tiền vệ người Tây Ban Nha cũng mở màn cho cuộc lội ngược dòng trước Newcastle ở giải Ngoại hạng, cũng với một cú sút phạt. Và theo thống kê kể từ khi chuyển tới nước Anh, Mata ghi nhiều bàn sút phạt hơn bất cứ cầu thủ nào.

Juan Mata tiết lộ bí quyết sút phạt thần sầu

Juan Mata tiết lộ bí quyết sút phạt thần sầu


Chia sẻ về siêu phẩm vào lưới Juve, số 8 cho biết: “Tôi có sự tự tin lớn với cú sút phạt của mình ở thời điểm đó, bởi tôi đã luyện tập rất nhiều. Sau khi tập cùng toàn đội, tôi đã tập riêng với quả bóng rất nhiều. Thủ môn De Gea là người đã giúp đỡ tôi.”
 
“Quả là 5 phút tuyệt vời. Đó là một trận đấu xuất sắc với chúng tôi khi giành 3 điểm trước Juve ngay trên sân khách. Họ sở hữu những cầu thủ chất lượng cùng đội ngũ tuyệt vời, nhưng chúng tôi mới là những người trở về với 3 điểm trọn vẹn. Đây là bước tiến lớn cho chúng tôi ở bảng đấu này” – Mata cho biết.
 
Đáp lại những gì Juan Mata tiết lộ bí quyết sút phạt, bạn diễn của anh – David De Gea cũng có những nhắn nhủ: “Cảm ơn nhé anh bạn. Đó là cú sút phạt tuyệt vời đấy. Không tệ cho món quà sinh nhật của tôi đâu.”
Cận cảnh màn ăn mừng gây hấn của Jose Mourinho ở trận Juventus 1-2 MU
Sau khi đội nhà giành thắng lợi ngoạn mục ngay tại sào huyệt của Juventus, HLV Mourinho đã đưa ra cử chỉ ăn mừng khiêu khích CĐV chủ nhà, và làm một số cầu thủ...
MU ngược dòng hạ Juventus: Quỷ đỏ đội mồ sống dậy
Dư âm Juventus 1-2 MU gợi lên hào khí của Bầy quỷ đỏ năm 1999 khi họ cũng ngược dòng hạ Bayern Munich cùng tỷ số này. Nụ cười nhếch mép của Jose Mourinho cuối...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X