Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Thomas Tuchel phải nhận thẻ vàng trước Villarreal?

Thứ Năm 12/08/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị trọng tài chính Sergey Karasev rút thẻ vàng trong trận siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal.

Tuchel phải nhận thẻ vàng


Phút 45 trong trận siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, trung vệ Antonio Rudiger của The Blues có một tình huống tắc bóng từ phía sau với Yeremi Pino. Pha quay chậm cho thấy dường như ngôi sao người Đức đã vào trúng bóng, nhưng trọng tài vẫn cho “Tàu ngầm vàng” được hưởng quả đá phạt và rút thẻ vàng với trung vệ của Chelsea.
 
Tuchel phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng thái quá

Tuchel phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng thái quá


Quyết định của trọng tài người Nga Sergey Karasev khiến HLV Thomas Tuchel không thể hài lòng, ông tỏ ra gay gắt bên ngoài đường biên. Ngay lập tức trọng tài chính đã tặng cho nhà cầm quân người Đức một chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

Rõ ràng là cựu HLV PSG có lý do để bất bình với quyết định của trọng tài chính. Bình luận trực tiếp trên BT Sport, cựu trung vệ tuyển Anh và MU - Rio Ferdinand đã khen ngợi Antonio Rudiger và cho rằng trọng tài đã sai, anh nói:

“Đây là một pha bóng thực sự, thực sự tuyệt vời của Rudiger. Nhưng trong trận đấu hôm nay, cậu ấy phải nhận một thẻ vàng. Tôi nghĩ rằng trung vệ của Chelsea đã vào trúng bóng, và chiếc thẻ vàng mà cậu ấy phải nhận đến từ sai lầm của trọng tài chính”.

Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole cũng cho rằng tình huống vào bóng của Rudiger là hợp lệ. Trên mạng xã hội, CĐV của Chelsea cũng phải đối với quyết định của vị trọng tài người Nga.

Ở trận Siêu cúp châu Âu 2021, hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút. Chelsea đã tỏ ra bản lĩnh hơn trên chấm 11m và giành chiến thắng 6-5, qua đó có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới.
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên KepaKết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên Kepa
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay 12/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Chelsea vs Villarreal hôm nay
Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu 2h00 hôm nay 12/8/2021 ỏ đâu, xem trực tuyến kết quả Chelsea vs Villarreal ở kênh sóng nào ?
Thần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay ChelseaThần đồng Gilmour tiết lộ lý do chia tay Chelsea
Billy Gilmour đã lên tiếng chia sẻ lý do rời khỏi Chelsea để đến thi đấu theo dạng cho mượn tại Norwich hè này.
Giám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua KoundeGiám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua Kounde
Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla khẳng định CLB này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Chelsea cho trung vệ Jules Kounde.
Lịch thi đấu Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8Lịch thi đấu Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8
(CHÚ Ý) Lịch thi đấu Chelsea vs Villarreal đêm nay 11/8 mấy giờ đá? Cập nhật LTĐ BĐ, lịch trực tiếp Siêu Cúp châu Âu 2021 Chelsea - Villarreal kênh nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X