Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Solskjaer mặc áo bib trong trận đấu PSG 1-3 MU?

Thứ Năm 07/03/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Man Utd đã gây tò mò khi mặc chiếc áo bib vốn thường được sử dụng trong luyện tập hoặc khởi động trong trận thắng lịch sử của MU trước PSG rạng sáng nay 7/3.
Bất chấp trời mưa lớn, vị thuyền trưởng của Man Utd vẫn ra sát đường biên để chỉ đạo học trò. Nhà cầm quân người Na Uy còn thu hút sự chú ý khi khoác lên mình chiếc áo bib như thể sẵn sàng vào sân lúc cần thiết. Hình ảnh này ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Trong lúc trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV đã chia sẻ sự thích thú trên MXH.

"Solskjaer như thể đang chuẩn bị vào sân để ghi bàn trong những phút cuối, giống như trận chung kết Champions League năm 1999 gặp Bayern Munich", CĐV Dave thích thú.
Vì sao HLV Solskjaer mặc áo bib trong trận đấu PSG 1-3 MU hình ảnh
Solskjaer không khác gì một cầu thủ dự bị của MU đang khởi động ngoài đường biên.

"Tình hình chấn thương của MU buộc Solskjaer phải điền tên mình vào danh sách cầu thủ dự bị. Có lẽ ông ấy sẽ vào sân thay Lukaku ở phút 85 và ghi bàn thắng quyết định", người dùng Lewis Jones bông đùa.

"Ole mượn hình ảnh này như muốn nhắc nhở học trò về màn ngược dòng không tưởng ở trận chung kết Champions League cách đây gần 20 năm chăng?", nickname Kenny phỏng đoán.

Tuy nhiên theo thông tin từ một số tờ báo tại Anh, Solskjaer phải mặc áo bib là có lý do đặc biệt. Bộ trang phục mà vị thuyền trưởng MU sử dụng trong trận đấu có màu đen, trùng với bộ quần áo thi đấu của chủ nhà PSG.

Việc Ole liên tục ra sát đường biên để chỉ đạo học trò có thể sẽ khiến các trọng tài biên nhầm lẫn khi xác định các tình huống việt vị, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Vì vậy, Solskjaer phải mặc lên mình một chiếc áo khác màu để các trọng tài dễ nhận biết.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X