Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Hazard dự bị khi Chelsea đá bán kết Europa League?

Thứ Sáu 03/05/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri giải thích lý do không điền tên ngôi sao người Bỉ vào đội hình xuất phát trong trận lượt đi hòa 1-1 trên sân Frankfurt.

Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã vấp phải khá nhiều khó khăn khi hành quân đến Đức làm khách của Frankfurt, hiện tượng của Europa League mùa giải này. Dù sao với kết quả hòa 1-1, đội bóng nước Anh vẫn tạo dựng lợi thế nhất định sau trận bán kết lượt đi này.

Tuy vậy thì các CĐV The Blues vẫn có lý do để tiếc nuối khi không thể ra về với một chiến thắng trọn vẹn, đặc biệt cho rằng mọi chuyện có thể đã còn sáng sủa hơn nữa nếu Eden Hazard ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát.

Sarri giải thích lý do dự bị Hazard trận Frankfurt 1-1 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri giải thích lý do dự bị Hazard trận Frankfurt 1-1 Chelsea

Việc ngôi sao người Bỉ quan trọng số một này bất ngờ ngồi dự bị cũng là điểm đáng chú ý buộc HLV Maurizio Sarri phải lên tiếng giải thích, trong bối cảnh hứng chịu chỉ trích và thái độ khó hiểu của giới mộ điệu khi quyết định mạo hiểm đến thế ở bán kết Europa League.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau trận hòa Frankfurt 1-1 Chelsea: “Các cầu thủ sẽ phải chơi 5 trận trong vòng 2 tuần với mức độ quan trọng ngang nhau, thế nên tôi chắc chắn phải có sự thay đổi, xoay tua, nhất là Eden đã thi đấu liền tù tì tận 10 trận rồi.”

“Cậu ấy cần nghỉ ngơi, ít nhất là không chơi trọn vẹn 90 phút và vẫn có thể tạo ra sự khác biệt khi vào sân từ ghế dự bị. Thông thường thì tôi chẳng việc gì cần phải giải thích với cầu thủ của mình như vậy đâu, nhưng tôi vẫn nói chuyện với Eden và cậu ấy hoàn toàn thấu hiểu điều đó.”

Nếu tận dụng lợi thế tốt lợi thế sân nhà và tỷ số trong trận lượt về, Chelsea sẽ vượt qua Frankfurt và bước vào trận chung kết Europa League, chạm trán hàng xóm Arsenal hoặc Valencia. Chức vô địch cũng sẽ đồng nghĩa với tấm vé thông hành trở lại Champions League, bất luận có hay không top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X