Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao cả Real lẫn Barca phát cuồng về sao trẻ Luka Jovic?

Thứ Ba 23/04/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang được săn đón bởi những CLB hàng đầu thế giới, tiền đạo Luka Jovic được ca ngợi như là chân sút có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất trong tương lai.


Jovic sẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
 

Năm nay 21 tuổi, ngôi sao trẻ người Serbia đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ở mùa giải này, Luka Jovic đã cùng Eintracht Frankfurt tiến đến vòng bán kết Europa League, và hoàn toàn có khả năng vô địch. Mùa hè chưa đến, nhưng sao trẻ này đã sớm nằm trong tầm ngắm cả Real Madrid lẫn Barca.
 
Tại Bundesliga, Jovic đã có 17 bàn thắng, chỉ kém duy nhất Lewandowski (21 bàn). Và theo nhận định của Savo Milosevic, cựu tuyển thủ Serbia, thì Jovic đang sở hữu tài năng cực kỳ đặc biệt. Ông cho biết: “Tôi rất ấn tượng với khả năng ghi bàn của cậu ấy, thật quá sức tưởng tượng.

Luka Jovic co the o lai Eintracht Frankfurt

Luka Jovic được ca ngợi sau mùa giải tuyệt vời


Ở bất kỳ vị trí nào, với bất kỳ bộ phận nào, cậu ấy cũng có thể ghi bàn. Khả năng của Luka là nhạy cảm với bàn thắng, cậu ấy là một sát thủ thiên bẩm. Bạn không thể đào tạo những phẩm chất đó, chỉ là bạn có hoặc không mà thôi.

Đó là lý do tôi đánh giá cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghi ngờ về điều đó, hãy chờ xem trong một vài năm tới. Lúc này, Luka vẫn còn là một chàng trai trẻ, nhưng đã sớm có những màn trình diễn tuyệt vời. Tôi không ngạc nhiên khi Barca và Real đều quan tâm tới cậu ấy. Dù có quyết định như thế nào, đó cũng là 2 sự lựa chọn tốt của cậu ấy”
– tiền đạo Luka Jovic được ca ngợi bởi tiền bối đồng hương.
 
Được biết, Barca đã từ bỏ mục tiêu Antoine Grienzmann, và dồn toàn lực để chiêu mộ Luka Jovic, mức giá của sao trẻ được cho là khoảng 60 triệu bảng. Hiện nay, Real Madrid cũng theo sát cầu thủ này.
Nhận định Alaves vs Barca (2h30 ngày 24/4): Thắng vì tương lai
Barcelona đang rất muốn giành được chức vô địch La Liga thật sớm để chuẩn bị tốt cho Champions League. Và Nhận định Alaves vs Barca tin rằng thầy trò Ernesto...
Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến binh
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Arturo Vidal. Đội chủ sân Camp Nou tính ký thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ người Chile, qua đó tránh sự nhòm ngó đến từ...
Hé lộ 3 ngôi sao Real Madrid sẽ bị HLV Zidane thanh lý trong hè này
CLB Real Madrid được cho sẽ sớm chia tay 3 cầu thủ ít còn giá trị trước khi mang về Bernabeu những cái tên tiềm năng hơn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X