Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao bị treo giò tại Champions League tốt cho Ronaldo?

Thứ Ba 02/10/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu về việc Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Young Boys lượt trận thứ 2 Champions League. Theo HLV trưởng Juventus, điều này sẽ giúp CR7 được nghỉ ngơi và sung mãn hơn vào cuối tuần cũng như thời gian tới.
 

Ronaldo ngồi ngoài trước Young Boys


Hành vi túm tóc Jeison Murillo của Valencia trong trận đối đầu ngày ra quân Champions League 2018/19 đã khiến Cristiano Ronaldo phải trả giá. Ngôi sao 33 tuổi bị trọng tài chính truất quyền thi đấu ngay phút 29 của trận đấu hôm đó.

Thật may là Juventus với bản lĩnh của mình vẫn đủ để giành chiến thắng 2-0 dù chơi thiếu một người. Bên cạnh đó, ban kỷ luật của UEFA nhẹ tay khi ra án phạt cho Ronaldo với chỉ 1 trận treo giò như bình thường thay vì nâng lên thành 2 hay 3 trận.

Ronaldo

Ronaldo bị treo giò với Allegri là không quá ảnh hưởng


Như vậy, Ronaldo sẽ không thể tham dự cuộc tiếp đón Young Boys ở lượt trận thứ 2 Champions League. Tuy nhiên, anh vẫn có thể trở lại mái nhà xưa Old Trafford đá với Man United ở trận kế tiếp của giải đấu.
 

Allegri suy nghĩ lạc quan


Max Allegri phát biểu về việc Cristiano Ronaldo bị treo giò 1 trận. HLV trưởng Juventus không quá lo lắng khi thiếu CR7 ở màn đụng độ Young Boys, thậm chí là ngược lại. “Cristiano cần nghỉ ngơi bởi cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu thời gian qua”, Allegri nói trong một cuộc họp báo.

“Thứ 7 trước (thắng Napoli 3-1), Ronaldo đã chơi với năng lượng dồi dào, trận đấu hay nhất kể từ khi tới Juventus. Dybala và Mandzukic có thể song hành trên hàng công của chúng tôi vào ngày mai. Bernardeschi có thể đá cánh, trung tâm hoặc đá cắm.”

“Những quyết định cụ thể sẽ được đưa ra vào ngày mai. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Young Boys nếu không nỗ lực trước Valencia sẽ tiêu tan.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X