Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aguero vắng mặt trong đội hình Argentina ở đại chiến với Brazil?

Thứ Năm 10/11/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero không có tên trong đội hình dự kiến chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới với Brazil và HLV Edgardo Bauza mới lên tiếng giải thích.


1 ngày trước đại chiến với Brazil tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Argentina tỏ ra đầy tự tin khi công bố luôn đội hình xuất phát của mình. Theo đó, bộ tứ tấn công Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Angel Di Maria và Enzo Perez sẽ là những người được HLV Edgardo Bauza lựa chọn để lĩnh xướng tiền tuyến của đội bóng xứ Tango.

Vi sao Aguero vang mat trong doi hinh Argentina o dai chien voi Brazil hinh anh
Aguero bị loại khỏi đội hình chính của Argentina gặp Brazil

Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo lừng danh Sergio Aguero sẽ buộc phải ngồi trên ghế dự bị. Mới đây, Bauza cho biết việc ông dùng Perez thay vì cầu thủ thuộc biên chế Man City là bởi muốn tăng cường thêm sự an toàn cho Argentina trước một Brazil có khả năng tấn công biên rất mạnh mẽ.

“Tôi chọn Di Maria và Enzo Perez vì tin rằng họ có thể theo kịp cuộc đấu thể lực”, Bauza nói trong một cuộc họp báo. “Perez đã chơi ở vị trí này trong 2 năm qua và vì thế mà anh có thể đá chính. Hơn bất cứ điều gì, chúng tôi đang tính tới đối thủ của mình.”

Bên cạnh đó, ngôi sao Messi cũng sẽ tái xuất trở lại ở ĐT Argentina sau khi bỏ lỡ 3 trận vòng loại gần nhất vì chấn thương. Ở đó, đoàn quân của Bauza đều không thể giành chiến thắng khi hòa Venezuela, Peru và thua Paraguay. Trên BXH khu vực Nam Mỹ, họ đã tụt xuống thứ 6, kém tốp 4 vào thẳng VCK tại Nga 2 năm sau 1 điểm trong khi bằng điểm, kém đội xếp thứ 5 được đá play-off là Chile chỉ số phụ.

Dù tình hình hiện tại của Argentina là không mấy lạc quan song HLV Bauza vẫn tỏ ra hạnh phúc khi chứng kiến Messi sung sức trở lại: “Messi đang ổn, không có vấn đề gì”, ông nói. Sau cuộc đấu với Brazil tại Belo Horizonte, thầy trò họ sẽ trở về sân nhà đụng độ một đối thủ mạnh khác là Colombia.

Brazil vs Argentina (6h45 ngày 11/11): Không còn là cuộc chiến giữa Neymar và Messi
(Bongda24h.vn) – Messi có thể sẽ trở lại và toả sáng trong trận đấu siêu kinh điển của bóng đá Nam Mỹ, nhưng tâm điểm của trận đấu trước giờ bóng lăn lại là...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X