Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, HLV Italia công khai xin lỗi người hâm mộ

Thứ Bảy 17/11/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini phát biểu trước trận Italia vs BĐN. Sự vắng mặt của ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha khiến thuyền trưởng Azzurri vô cùng thất vọng và nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Ronaldo tiếp tục vắng mặt trên ĐTQG


Sau World Cup 2018, Cristiano Ronaldo vẫn chưa tái xuất trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Vì một số lý do, trong đó muốn được nghỉ ngơi, tránh tình trạng kiệt sức khi phải tham gia quá nhiều trận đấu ở tuổi 33, CR7 đã xin vắng mặt ở các đợt tập trung tính từ tháng 9 tới nay.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cho Bồ Đào Nha. Nhiều người dự đoán sẽ là đầu năm 2019 nếu đội bóng áo bã trầu lọt vào bán kết UEFA Nations League.

Roberto Mancini phát biểu trước trận Italia vs BĐN hình ảnh
Ronaldo tiếp tục vắng mặt tại ĐT Bồ Đào Nha

Thực tế là tại giải đấu mới ra đời này nói riêng và toàn bộ các trận nói chung, Bồ Đào Nha không Ronaldo thời gian qua vẫn chơi tốt. Họ thắng 3 trong 4 trận vừa qua (hòa 1) bao gồm 2 tại Nations League. Trước khi bước vào cuộc đấu với Italia, thầy trò Fernando Santos đang hơn đối thủ 2 điểm và Ba Lan 5 điểm.

Mancini tiếc vì thiếu Ronaldo


Roberto Mancini phát biểu trước trận Italia vs BĐN. Thuyền trưởng Azzurri bày tỏ sự thất vọng khi màn so tài thượng đỉnh thiếu đi tên tuổi như Cristiano Ronaldo. “Đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Mancini nói với các phóng viên.

HLV Roberto Mancini
Mancini thất vọng khi đại chiến Italia vs BĐN thiếu CR7

Chắc chắn, có Ronaldo trên sân sẽ khiến trận đấu rẽ sang chiều hướng khác bởi cậu ấy có những kỹ năng độc đáo. Nhưng Bồ Đào Nha có những cầu thủ đặc biệt khác trên hàng công. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu ngoạn mục ngay cả khi không có Ronaldo.

Dù vậy, chúng tôi có lẽ vẫn thích Ronaldo góp mặt hơn. Có cậu ấy trên sân, trận đấu sẽ thêm phần ngoạn mục. Chúng tôi rất xin lỗi về việc cậu ấy sẽ không tham gia trận đấu vào đêm nay (18/11).


Xem thêm một số bài viết về Ronaldo trên Bongda24h.vn:

Đây! Ngôi sao thứ 2 của Real theo chân Ronaldo tới Juventus
Khả năng Keylor Navas tới Juventus vào tháng 1 năm 2019 là rất cao, theo CalcioMercato, đội bóng của Italia đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi.
Ronaldo an ủi đồng nghiệp Higuain sau thảm họa ở Milan
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ Higuain sau khi tiền đạo của Milan mới phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 của AC Milan trước Juventus tại Serie A vừa...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X