Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vi phạm luật công bằng tài chính, Malaga bị UEFA cấm thi đấu

Thứ Sáu 21/12/2012 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ cấm Malaga tham dự các giải đấu cấp châu lục trong mùa tới do không thể chi trả lương cho cầu thủ cũng như các khoản thuế đúng thời hạn.

UEFA cho biết đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ bị cấm tiếp trong 3 năm nếu như không thanh toán những khoản nợ còn tồn đọng trước thời hạn chót là vào ngày 31/3/2013.

Malaga đã thách thức cả Real
Luật công bằng tài chính đã được thực thi

“Malaga sẽ bị loại khỏi các giải đấu của UEFA trong mùa tới và sẽ bị cấm tham dự mùa tiếp theo nếu như không chứng minh được khả năng hoàn trả tiền nợ, tiền lương cho nhân viên và các cơ quan như thuế… theo đúng với Quy định tài chính của UEFA vào ngày 31 tháng 3 năm 2013.”

Bên cạnh đó UEFA cũng tuyên phạt Malaga số tiền 300.000 euro. Thông báo nói trên được UEFA chính thức đưa ra vào ngày hôm nay (21/12), chỉ một ngày sau khi tiến hành việc bốc thăm vòng 1/8 Champions League và Malaga sẽ đụng độ Porto.

Ngoài Malaga, hai đội bóng Croatia Hajduk Split và NK Osijek cùng CLB Rapid Bucharest và Dinamo Bucharest của Romani và CLB FK Partizan của Serbia cũng nhận án phạt tương tự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X