Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man Utd, Januzaj từ chối lời mời gọi từ các đội tuyển quốc gia

Thứ Ba 08/10/2013 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ trẻ đầy triển vọng của Quỷ đỏ - Adnan Januzaj đã nói rằng, đây chưa phải là lúc để anh nghĩ về việc sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia nào mà thay vào đó anh chỉ muốn tập trung cống hiến sức mình cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
Là một tài năng trẻ đầy triển vọng, lại hội tụ đầy đủ các điều kiện để có thể khoác áo nhiều quốc gia khác nhau, nên rất dễ hiểu khi Januzaj nhận được sự săn đón rất nhiệt tình từ các đội tuyển Anh, Bỉ, Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ và cả Albania. 
 
Tuy nhiên, có vẻ như lúc này cầu thủ 18 tuổi này chưa muốn nghĩ đến chuyện sẽ khoác áo đội tuyển nào trong tương lai. Bằng chứng là mới đây, anh đã từ chối cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ khi nhận được lời mời. 

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
Adnan Januzaj chỉ muốn tập trung cống hiến cho Man Utd ở thời điểm này
 
Và mặc dù cha của Januzaj đã nói rằng ông muốn con mình chọn Albani làm nơi để phát triển sự nghiệp quốc tế, nhưng cầu thủ vừa tỏa sáng với một cú đúp để giúp Man Utd thoát khỏi vũng lầy ở The Light vào cuối tuần qua đã nói rằng anh chưa muốn đưa ra quyết định về tương lai lúc này.
 
"Tại thời điểm này, việc lựa chọn quốc gia để khoác áo không phải là vấn đề mà tôi quan tâm lớn nhất. Thay vào đó, tôi muốn tập trung cống hiến sức lực của mình cho Man Utd, đây mới là vấn đề quan trọng nhất cảu tôi vào lúc này. Tôi muốn tiếp tục chơi tốt trong màu áo của Man Utd và cống hiến hết sức mình để giúp câu lạc bộ." Januzaj phát biểu trên Daily Mirror.
 
Trong khi cuộc chiến tranh giành Januzaj ở cấp độ đội tuyển quốc gia chưa ngã ngũ, thì theo một báo cáo mới đây, cuộc cạnh tranh để sở hữu cầu thủ này ở cấp câu lạc bộ cũng không kém phần sôi động. Theo nhiều nguồn tin cho hay, Man Utd đang đứng trước nguy cơ sẽ mất tài năng trẻ này vào tay các đại gia ở lục địa già bởi hợp đồng của Januzaj sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, mà các cuộc thương thảo về một bản hợp đồng mới giữa đội bóng chủ sân Old Trafford với tiền vệ có gốc gác Kosovo này đang trong tình trạng đóng băng. 
 
Tuy nhiên, cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, cầu thủ 18 tuổi này đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang hạnh phúc trong màu áo Quỷ đỏ và anh muốn tiếp tục chơi bóng ở đây thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp.
 
"Tôi đang tận hưởng những thành quả từ sức lao động của bản thân mình. Tôi đã chơi một vài trận cho đội dự bị ở mùa giải trước và tôi nghĩ mình đã làm tốt. Từ đó, tôi đã có cơ hội để có tên trong danh sách đi du đấu mùa hè cũng với toàn đội và đó là cơ hội để tôi thể hiện khả năng của bản thân, cũng như khẳng định tôi có thể làm được điều gì cho câu lạc bộ. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời và kể từ đó tôi càng chăm chỉ luyện tập hơn. Khi được một HLV vĩ đại như Sir Alex đôn lên đội một, tôi đã nghĩ rằng tôi có đủ khả năng để chơi bóng trong màu áo của câu lạc bộ này. Bên cạnh đó, sự động viên cũng như sự tin tưởng mà đồng đội hay HLV đã đặt vào tôi khiến tôi có thể chơi đúng với khả năng của mình. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây." Januzaj cho biết thêm.
 
Ngoài ra, tiền vệ này cũng nói rằng, anh muốn gắn bó một tương lai lâu dài với Quỷ đỏ, để có thể chứng minh rằng anh đủ khả năng để giúp đỡ câu lạc bộ. Hơn nữa, anh cũng muốn được thi đấu thường xuyên để rèn giũa bản thân để có thể trở thành một cầu thủ giỏi như mong ước của bản thân.
 
"Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở Man Utd để rèn giũa những kỹ năng của mình. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để chứng tỏ rằng tôi xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn mình là một cầu thủ giỏi như những gì mà tôi mong ước. Tôi tự tin rằng mình đủ khả năng để có thể giúp đỡ đội bóng trong việc hướng tới những danh hiệu." Januzaj chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X