Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do trên trời, Mkhitaryan có nguy cơ không được tham dự chung kết Europa League

Thứ Bảy 11/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết Europa League năm nay giữa Arsenal với đối thủ cùng thành phố Chelsea do căng thẳng chính trị giữa Azerbaijan và Armenia.

 

Mkhitaryan có nguy cơ vắng mặt tại trận chung kết Europa League

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết Europa League vì căng thẳng chính trị giữa hai quốc gia. Đó thực sự là một lý do khá khôi hài nhưng đang xảy ra.

Mkhitaryan có nguy cơ vắng mặt tại trận chung kết Europa League do căng thẳng chính trị

Theo tờ Dailymail, CLB Arsenal có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League nếu không xin được visa cho cầu thủ này tới Azerbaijan dự trận chung kết.

Lý do là bởi Mkhitaryan có quốc tịch Armenia, và đây là quốc gia mà trong thời gian vừa qua đã xảy ra những mâu thuẫn về chính trị và thậm chí là đã có cả xung đột vũ trang với Azerbaijan, nước sẽ đứng ra tổ chức trận chung kết Europa League sắp tới.

Chính vì thế, có không ít lo ngại vì việc Mkhitaryan không được phép vào Azerbaijan. Trước đó ở vòng bảng, cầu thủ này cũng vắng mặt trong chuyến hành trình của Pháo thủ tới làm khách trên sân của CLB Qarabag – đội bóng đang thống trị giải VĐQG Azerbaijan từ mùa giải 2013/14 cho tới nay.

Dù không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Unai Emery song Mkhitaryan vẫn là một cái tên chất lượng ở tuyến giữa Arsenal. Và nếu không thể tham dự Europa League, đây sẽ là một tin buồn với cả The Gunner lẫn cá nhân tiền vệ này.

Ozil nên đá chính trước Napoli thay vì Mkhitaryan
Mesut Ozil cần phải đá chính trước Napoli, đó là nhận định của người cũ Paul Merson. Ông này khẳng định sử dụng cầu thủ người Đức ngay từ đầu sẽ giúp Pháo thủ...
Arsenal hy sinh Mkhitaryan để chiêu mộ 4 cầu thủ
Arsenal đang tính toán bán Mkhitaryan để cắt giảm một khoản tiền lớn để trả lương nhằm chiêu mộ thêm 4 tân binh vào mùa hè này.
Dư âm Arsenal 2-0 Southampton: Mkhitaryan giúp Pháo thủ bay vào Top 4
Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Southampton 2-0 trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở trận đấu Arsenal vs Southampton, tiền vệ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X