Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Solskjaer không hối tiếc sau trận thua PSG

Thứ Tư 13/02/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận MU 0-2 PSG. HLV người Na Uy khẳng định không tiếc nuối với trận thua này khi ông và các học trò rút ra nhiều bài học.
 

M.U thua thảm trước PSG


Trước trận, Man United được đánh giá cao hơn Paris Saint-Germain với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. 11 trận trong vòng 2 tháng qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ thắng tới 10, còn lại cũng là 1 trận hòa.

Nhưng khi lâm trận, PSG lại thể hiện sự vượt trội trên mọi phương diện. Ngay cả khi thiếu đi những trụ cột như Neymar, Edinson Cavani hay Thomas Meunier, họ vẫn có đủ nhân sự đối phó. 2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe đã giúp PSG ra về với trận thắng 2-0 cùng lợi thế lớn.

M.U that bai 0-0 truoc PSG
M.U thất bại 0-2 trước PSG trên sân nhà


Solskjaer không hối tiếc


M.U thiệt đơn thiệt kép sau trận thua PSG. Những Jesse Lingard và Anthony Martial đều chấn thương rời sân chỉ sau khi hiệp 1 kết thúc. Cuối trận, Paul Pogba nhận thẻ vàng thứ 2 và sẽ vắng mặt trong trận lượt về diễn ra ở Paris sau đây 3 tuần.

Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận MU 0-2 PSG tỏ ra bình thản. Nhà cầm quân 45 tuổi nhắn các cầu thủ của mình không nên cảm thấy hối tiếc sau những gì đã trải qua.

“Tôi không cảm thấy tiếc nuối”, Solskjaer nói. “Đó là dịp để học hỏi. Đó là một trận đấu ở đẳng cấp cao mà chúng tôi hiếm khi trải qua. Họ đã có kinh nghiệm, họ đã từng vấp váp và đó là một phần trong quá trình học hỏi với tư cách cầu thủ.”

“Chúng tôi là đội bóng trẻ, nhiều cầu thủ còn non nớt. Đó là lần đầu tiên Jesse Lingard và Marcus Rashford chơi một trận đấu đỉnh cao tại Champions League trên sân Old Trafford. Bạn không thể cảm thấy tiếc cho chính mình. Cần sự học hỏi và tiến về phía trước.”

“Trước mắt chúng tôi là 2 trận đấu với Liverpool và Chelsea. Bất cứ ai cảm thấy tiếc nuối cho bản thân họ sẽ không ra sân vào đêm thứ 2 tới với Chelsea (vòng 5 cúp FA).”

Xem lại video HLV Solskjaer phát biểu sau thất bại đầu tiên tại M.U:




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X