Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, NHM muốn Arsenal muốn loại bỏ Petr Cech ở trận CK Europa League

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal muốn loại bỏ Petr Cech ở trận chung kết Europa League, lý do là bởi thủ thành người CH Séc được cho là đồng ý nhận một nhiệm vụ trong BLĐ Chelsea ngay trước thềm trận đấu diễn ra.

Arsenal cần loại bỏ Cech và tin tưởng Leno


Vào ngày 29/5 tới đây, Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Europa League. Pháo thủ cần một chiến thắng để chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới. Petr Cech là thủ môn số 1 của Arsenal ở giải đấu này, bởi vậy nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ tiếp tục tin tưởng cầu thủ sinh năm 1982.
 
NHM Arsenal muốn loại bỏ Petr Cech ở trận chung kết Europa League hình ảnh

NHM Arsenal yêu cầu sử dụng Leno loại bỏ Petr Cech


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Petr Cech đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea. Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, cầu thủ 37 tuổi đã bí mật đàm phán, anh đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc thể thao tại câu lạc bộ cũ Chelsea.

NHM Arsenal muốn loại bỏ Petr Cech ở trận chung kết Europa League, lý do là bởi thủ thành người CH Séc được cho là đồng ý nhận một nhiệm vụ trong BLĐ Chelsea ngay trước thềm trận đấu diễn ra. Trên mạng xã hội twitter, CĐV đội bóng thành London kêu gọi sử dụng Leno thay vì Cech. 

Tài khoản Adam Keys‏ tỏ ra bức xúc: “Petr Cech là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không hiểu sao anh ấy lại hành xử như vậy. Trước World Cup 2018, ĐT TBN đã ngay lập tức sa thải Lopetegui khi ông ấy công khai ý định dẫn dắt Real, tôi nghĩ rằng Arsenal cần cứng rắn, họ cần loại bỏ Cech và sử dụng Leno”.

Tài khoản Sapologie tiếp tục: “Tôi thề sẽ hét lên nếu Petr Cech bắt chính trong trận đấu với Chelsea, bởi anh ấy vừa chấp nhận đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao ở Chelsea ở mùa giải tới. Chắc chắn Cech sẽ bị ảnh hưởng về mặt tâm lý”.

Nick Name MrDtA nói thêm: “Leno phải bắt chính trước Chelsea, đó là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X