Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Coutinho quyết hạ gục Man United

Thứ Hai 08/04/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị có chuyến hành quân tới Old Trafford, tiền vệ Philippe Coutinho tự tin đánh bại M.U với nguồn động lực không nhỏ.


Coutinho quyết hạ gục M.U vì Liverpool
 

Giữa tuần này, Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân của Man United, trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Đối với Coutinho, trận đấu này còn ý nghĩa hơn nữa, bởi anh từng khoác áo Liverpool – địch thủ truyền kiếp của Quỷ đỏ. Bởi vậy, cầu thủ này hoàn toàn hiểu rõ mình sẽ phải nhận phản ứng như thế nào từ các CĐV M.U.
 
Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ người Brazil cho biết: “Tôi có thể đoán trước được điều đó. Tuy nhiên, phản ứng trên sân sẽ không làm tôi lo lắng, ngược lại đó còn là sự khích lệ lớn để tôi thi đấu tốt hơn, tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Coutinho

Philippe Coutinho tự tin đánh bại M.U vì Liverpool


Tôi luôn biết rằng các trận đấu với Man United đều rất đặc biệt. Tôi đã học được ý nghĩa và tầm quan trọng của những cuộc đại chiến nước Anh, chúng tôi đã thi đấu với sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà. Tôi luôn ghi nhớ điều đó, cho dù bây giờ không còn khoác áo Liverpool.

Đây sẽ là một cuộc chiến khác, nhưng tôi có động lực lớn để đánh bại họ. Nếu Barca loại M.U khỏi Champions League, cá nhân tôi sẽ có gấp đôi sự hài lòng Tôi biết rằng các fan Liverpool cũng sẽ ủng hộ Barca trong cuộc chiến này.

Coutinho vs M.U

Coutinho khi còn thi đấu cho The Kop


Tất nhiên, sau đó nếu chúng tôi đi tiếp, chúng tôi có thể gặp Liverpool tại Anfield. Khi điều đó xảy ra, tôi sẽ đứng về phía Barca để hạ gục đội bóng cũ, họ hiểu điều đó mà. Sẽ là một giấc mơ khi được thi đấu tại Anfield một lần nữa, tôi rất muốn gặp Liverpool trong trận chung kết C1”
– Coutinho tự tin đánh bại M.U và đi xa hơn nữa.
 
Hiện nay, tiền vệ người Brazil đang không có chỗ đứng vững chắc tại Barca, dẫn đến những tin đồn anh sẽ trở lại Premier League, thậm chí khoác áo M.U. Nhưng qua những chia sẻ vừa rồi, sự thù địch của Coutinho với Quỷ đỏ vẫn còn rất lớn.
Andy Cole: M.U chẳng có gì phải “xoắn” Barca!
Trước thềm trận đại chiến M.U vs Barca diễn ra tại Old Trafford, cựu cầu thủ Andy Cole chia sẻ những nhận định của mình.
VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
 Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X