Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì khủng bố, M.U hủy bỏ họp báo trước thềm chung kết Europa League

Thứ Ba 23/05/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ đánh bom ở Manchester tối thứ 2 vừa qua, Man United đã quyết định hủy bỏ buổi trao đổi giữa HLV Jose Mourinho và các phóng viên trước trận chung kết Europa League.

=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United vào lúc 01h45 ngày 25/5

Theo kế hoạch, HLV Mourinho sẽ có buổi họp báo với các phương tiện truyền thông tại thành phố Stockholm, Thụy Điển vào lúc 18 giờ địa phương tức 24 giờ trước khi trận chung kết Europa League MU vs Ajax diễn ra trên sân Friends Arena. Tuy nhiên, phía M.U đã yêu cầu hủy bỏ buổi trao đổi này sau tai nạn thảm khốc tại thành Manchester khiến 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương. Nó diễn ra vào cuối buổi hòa nhạc của ca sĩ Ariana Grande tại nhà thi đấu Manchester.

Vi khung bo, MU huy bo hop bao truoc them chung ket Europa League hinh anh
Buổi họp báo giữa HLV Mourinho và báo chí trước CK với Ajax bị hủy

Theo điều tra của cảnh sát, đây là một cuộc tấn công khủng bố bằng thiết bị gây nổ và thủ phạm đã tử nạn ngay tại hiện trường. Yêu cầu hủy họp báo trước thềm trận đấu MU vs Ajax đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đồng ý dựa theo một thông báo chính thức mới đây. Trong buổi tập gần nhất, các cầu thủ M.U cũng đã dành một phút im lặng để tưởng niệm những nạn nhân xấu số của vụ tấn công tối 22/5.

Về phía CLB M.U cũng đã có văn kiện chia sẻ niềm tiếc thương và tuyên bố sẽ tạm đóng cửa các khu mua sắm, bảo tàng, quán cafe và các chuyến tham quan tại sân Old Trafford. “Các thành viên của Manchester United đều rất ngạc nhiên về sự kiện khủng khiếp vừa qua tại nhà thi đấu Manchester. Chúng tôi chia sẻ và cầu nguyện cho tất cả những người bị ảnh hưởng bao gồm những người hâm mộ, nhân viên của CLB và các thành viên trong cộng đồng của mình, những người tham dự buổi hòa nhạc tại nhà thi đấu.”

“Nhân viên của CLB sẵn sàng giúp đỡ cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp khác bằng mọi cách có thể nếu được yêu cầu. Khu mua sắm, bảo tàng, quán cafe và các chuyến tham quan tại sân Old Trafford sẽ bị đóng cửa trong ngày hôm nay (23/5).”

Trước thềm chung kết Europa League, Ajax và M.U khẩu chiến trên mạng xã hội
Còn vài ngày nữa mới diễn ra trận đấu nhưng 2 bên đã làm nóng cuộc đại chiến ngay từ lúc này.

Trước đó, UEFA cũng cam kết sẽ tăng cường các biện pháp an ninh bên cạnh kêu gọi khán giả trận đấu MU vs Ajax đến sớm để tránh sự tắc nghẽn bên ngoài sân Friends Arena. “Hiện tại chưa có thông tin cụ thể nào về việc trận chung kết Europa League ở Stockholm có thể là mục tiêu của các cuộc tấn công”, cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu thông báo.

“UEFA đã làm việc chặt chẽ với chính quyền địa phương và LĐBĐ Thụy Điển trong nhiều tháng và nguy cơ khủng bố đã được tính đến kể từ khi bắt đầu dự án. Hơn nữa, một số biện pháp an ninh đã được bổ sung sau vụ tấn công ở Stockholm tháng 4 vừa qua. Với sự sắp xếp an ninh chặt chẽ, UEFA kêu gọi người hâm mộ đến sân càng sớm càng tốt vì các cuộc kiểm tra chi tiết sẽ được thực hiện tại lối vào, tránh sự chậm trễ tiềm ẩn trong việc tiếp cận sân bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X