Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ibrahimovic, Martial sẽ chuyển tới Barca?

Chủ Nhật 08/10/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ nằm trong tầm ngắm Arsenal, mà tiền đạo Anthony Martial mới đây còn được Gã khổng lồ xứ Catalonia quan tâm.


Kể từ khi gia nhập Old Trafford năm 2015, Anthony Martial đã từng bước hoàn thiện mình và đang trên con đường trở thành một tài năng lớn. Ở mùa giải năm nay, anh được xem là nhân tố cực kỳ quan trọng dù có thời gian thi đấu không nhiều. Tổng cộng, Martial đã ghi được 4 bàn thắng cùng 4 lần tạo cơ hội cho đồng đội, là người đóng vai trò rất lớn vào vị trí hiện tại của Quỷ đỏ.
 
Tuy nhiên, vấn đề là Anthony Martial lại không được thi đấu thường xuyên mà phải cạnh tranh 1 suất đá chính với Marcus Rashford. Hai cầu thủ này thay phiên nhau chơi bên hành lang cánh trái, và mới chỉ có 1 trận ra sân cùng lúc (tại Cup Liên đoàn). Mặc dù đang sở hữu chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng, nhưng về lâu về dài, điều này không hề tốt cho một tài năng đang trong độ tuổi còn phát triển.

tien dao Martial bi loai khoi DT Phap
Martial chủ yếu chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị

Hơn nữa, chân sút chủ lực của Man Utd mùa giải trước, Zlatan Ibrahimovic sắp quay trở lại sau chấn thương. Điều đó đồng nghĩa, sự cạnh tranh trên hàng tấn công Quỷ đỏ sẽ càng khốc liệt hơn nhiều. Nhận thấy được dấu hiệu này, Arsenal đang muốn đưa Martial về Emirates để thay thế Alexis Sanchez chuẩn bị ra đi. Trong khi đó, Barcelona cũng muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp làm sự bổ sung lâu dài cho Luis Suarez. Ngoài ra, chấn thương của bom tấn Ousmane Dembele cũng là một lý do để Barca quyết định chi tiền.
 
Tuy nhiên, phải khẳng định rằng rất khó để Barca (và Arsenal) có thể thực hiện phi vụ này. Mặc dù không được ra sân hàng tuần trọn vẹn, nhưng Anthony Martial lại đang có sự tự tin rất lớn vì được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện tốt nhất. Tất nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là suy nghĩ của chính Martial về tình hình hiện tại, và có lẽ anh vẫn muốn gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ trong tương lai.

Góc M.U: Lên đỉnh nhờ “nhân tố X”
Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo Anthony Martial lại ghi bàn sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị, qua đó nâng tổng số bàn thắng anh có được lên con số 3.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X