Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì học trò, Deschamps phản đối FIFA kịch liệt

Thứ Năm 06/09/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps phát biểu về FIFA. Ông không hài lòng với việc Liên đoàn bóng đá thế giới gạt tên các cầu thủ Pháp trong danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

ĐT Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018 chỉ 2 tháng trước dù đội hình có độ tuổi trung bình trẻ thứ 2 tại giải đấu. Antoine Griezmann và Kylian Mbappe là những gương mặt nổi bật của họ tại giải nhưng bất ngờ là đều bị gạt khỏi danh sách các ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA trao tặng.

HLV Didier Deschamps phát biểu về FIFA hình ảnh
HLV Deschamps tiếc cho các tuyển thủ Pháp vô địch World Cup

Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Luka Modric là 3 cái tên đã lọt vào danh sách đề cử chung cuộc. HLV Didier Deschamps phát biểu về FIFA với sự không hài lòng. Ông không phủ nhận bất kỳ ai trong số này đều xứng đáng, song muốn nhấn mạnh những thành tựu của Griezmann cùng đồng đội tại ĐT Pháp.
 
“Tôi thất vọng”, Deschamps nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo. “Tôi sẽ không nói đó là điều thiếu công bằng bởi sẽ đồng nghĩa với việc 3 cầu thủ khác trong cuộc đua sẽ không xứng đáng. Họ đều xứng đáng, nhưng tôi muốn nói tới việc Griezmann và một vài cầu thủ người Pháp khác xứng đáng có mặt trong danh sách.”

“Tôi hy vọng mình sẽ không bị buộc tội theo chủ nghĩa quốc gia. Nhưng khi bạn xem xét thành tích của họ với ĐTQG của mình mùa hè này và những gì họ đã làm với CLB, họ xứng đáng được tôn vinh. Griezmann đã giành chức vô địch Europa League, đóng vai trò quyết định ở chung kết.”

“Chúng tôi cần chấp nhận thực tế, phiếu bầu đến từ mọi nơi trên thế giới. Tôi thất vọng cho Griezmann và những người khác. Cậu ấy không phải là người duy nhất xứng đáng có mặt trong danh sách ứng cử viên.”


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X