Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Van Dijk quyết tâm tử chiến Barca

Thứ Ba 30/04/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, lượt đi bán kết Champions League sẽ diễn ra, và trung vệ Virgin Van Dijk chia sẻ trước trận gặp Barca với một sự tự tin lớn.


Van Dijk quyết chí phục hận
 

Đang có phong độ tuyệt vời và mới giật giải cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League, Virgin Van Dijk là điểm tựa cho thành công của Liverpool, với mục tiêu trước mắt là chuyến làm khách tới Camp Nou. Quay trở lại thời điểm năm 2013, khi đó trung vệ người Hà Lan trong màu áo Celtic đã có cơ hội đối mặt Barca, và thua thê thảm.
 
Nói về điều này, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Đó là một SVĐ rất đẹp, nơi có lịch sử lâu đời và với cá nhân tôi, quả là một trải nghiệm tuyệt vời khi được thi đấu tại Camp Nou. Đó là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tính đến thời điểm này, bởi vậy tôi rất hào hứng để đối mặt với Barca một lần nữa.

Van Dijk khi do con choi cho Celtic

Van Dijk khi đó còn chơi cho Celtic


Họ là CLB lớn, một trong những đội xuất sắc nhất thế giới, nhưng chắc chắn lần này đội của tôi sẽ có kết quả hoàn toàn khác. Tôi đã xem lại VIDEO đó (trận Barca 6-1 Celtic), nhưng khi bạn để thua đậm như vậy với tư cách một cầu thủ phòng ngự, chắc chắn đó không phải một trận đấu tốt.

Dù sao, tôi cũng có những trải nghiệm cá nhân từ đêm đó, và điều này sẽ giúp tôi trong trận đấu sắp tới. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng đây không phải cuộc chiến 1-1, mà Liverpool sẽ tấn công và phòng ngự cùng nhau. Chúng tôi đã sẵn sàng”
– Virgin Van Dijk chia sẻ trước trận gặp Barca.
 
Klopp tự tin hành quân đến hiểm địa Camp Nou của Barca
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải này.
Van Dijk tuyên bố không quan tâm đến giải Quả bóng Vàng
Van Dijk khẳng định anh không quan tâm đến giải thưởng cá nhân Quả bóng Vàng mà chỉ tập trung vào trận đấu với Barca ở Champions League sắp tới.
Vô địch La Liga, HLV Barcelona gửi lời thách thức Liverpool
Chiến thắng tối thiểu trước Levante với pha lập công duy nhất của Lionel Messi đã giúp thầy trò Ernesto Valverde chính thức bảo vệ ngôi vương bóng đá Tây Ban...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X