Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vết nhớ tại Champions League: Bàn thắng rất "phi thể thao" của hiện tượng Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 21/11/2012 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shakhtar Donetsk tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Champions League mùa giải năm nay bằng chiến thắng hủy diệt trước đội bóng lót đường Nordsjaelland, qua đó chắc chắn giành một suất đi tiếp vào vòng knock-out.

Cầu thủ Nordsjaelland yêu cầu Shakhtar từ chối bàn thắng phi thể thao
Cầu thủ Nordsjaelland yêu cầu Shakhtar từ chối bàn thắng phi thể thao

Có điều, chiến thắng này sẽ long lanh hơn rất nhiều nếu như Luiz Adriano không bôi nhọ nó bằng bàn thắng tranh cãi vào lưới Nordsjaelland. Ở phút thứ 26 của trận đấu, khi đội bóng Đan Mạch đang dẫn trước một bàn, Morten Nordstrand bị đau và phải nhờ đền sự can thiệp từ các bác sỹ. Sau khi cầu thủ này có thể tiếp tục thi đấu, trọng tài đã tung bóng và Willian đã thi đấu rất fair-play khi đưa bóng trả về cho thủ môn đội chủ nhà.

Song, khi mà các cầu thủ Nordsjaelland đều đang không tập trung, Adriano đã băng lên cướp bóng, vượt qua thủ môn đối phương và dứt điểm vào lưới trống, mang về bàn gỡ hòa cho Shakhtar. Theo luật, đây là bàn thắng hợp lệ, và trọng tài đã công nhận nó. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh khác, đây là bàn thắng rất phi thể thao, và nó khiến không chỉ mình Adriano mà cả đội bóng Ukraina cũng phải chịu rất nhiều lời chỉ trích sau trận đấu này.

Ngay sau khi Adriano ghi bàn, các cầu thủ Nordsjaelland đã tập trung yêu cầu Shakhtar xin trọng tài hủy bàn thắng này. Tuy nhiên, khi đó đội khách đang bị dẫn trước nên họ không làm như vậy. Sau trận đấu, thủ quân đội bóng Đan Mạch bức xúc nói: "Chúng tôi đã tập trung và bày tỏ mong muốn họ từ chối bàn thắng này. Tôi nhìn xuống tấm băng đội trưởng trên tay với tất cả sự tôn trọng nhưng họ vẫn không từ chối nó".

Phát biểu sau trận đấu, Giám đốc Thể thao Jan Laursen của Nordsjaelland cũng vô cùng tức giận. Ông nói: "Tôi hy vọng khi anh ta ghi bàn thắng này, các con tôi đã lên giường đi ngủ. Cầu Chúa cho chúng không phải chứng kiến cảnh tượng này".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X