Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: "PSG đã sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid"

Chủ Nhật 11/02/2018 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định PSG đã sẵn sàng cho trận đấu lượt đi gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Ở vòng bảng Champions League mùa này, PSG nằm cùng bảng với Bayern Munich nhưng họ đã xuất sắc có được vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã khiến đội bóng nước Pháp phải đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi Los Blancos đang là ĐKVĐ trong hai mùa giải gần nhất. PSG đang có những bước chạy đà ấn tượng trước trận đấu với Real Madrid, trong 6 trận gần nhất họ đều giành chiến thắng. Xa hơn, 15 trận gần nhất đội bóng thủ đô Paris giành tới 14 chiến thắng.
tien ve Verratti
 Verratti khẳng định PSG đã sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid
Tiền vệ Marco Verratti khẳng định PSG đã sẵn sàng cho trận đấu lượt đi gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League: “Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid, đó là một trận đấu rất quan trọng với PSG ở mùa giải này. Họ là một đội bóng lớn với những cầu thủ vĩ đại, Real cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. Họ rất mạnh nhưng chúng tôi đã có thêm Kylian Mbappe và Neymar, cán cân giữa hai đội đã trở nên cân bằng hơn rất nhiều so với mùa giải trước”.
Zinedine Zidane: Real Madrid chuẩn bị tốt cho Champions League
Huấn luyện viên Zinedine Zidane và thủ quân Sergio Ramos đều khẳng định trận thắng Sociedad chỉ là màn chạy đà cho trận đấu với PSG vào giữa tuần sau.
Tiền vệ Verratti đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Thiago Motta trở lại từ chấn thương, ngoài ra vẫn còn đó Adrien Rabiot, Giovani Lo Celso và Lassana Diarra. HLV Emery chỉ được phép bố trí 3 tiền vệ ở khu vực giữa sân, khả năng cầu thủ người Italia phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định dù có ngồi dự bị anh cũng cảm thấy hài lòng nếu đội bóng giành kết quả tốt.
Tong hop: Sochaux 1-4 PSG (Cup quoc gia Phap 2017/18)
PSG đang đạt phong độ rất cao
“Tôi không biết Emery sẽ bố trí ai đá chính, nhưng điều quan trọng nhất với tôi là kết quả cuối cùng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu đội bóng giành chiến thắng ngay cả khi mình không được đá chính. Chúng tôi còn 3 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Real, toàn đội đang có tâm lý khá tốt. Trận lượt đi diễn ra tại Bernabeu, nếu không thể giành chiến thắng PSG cũng không được phép để thua”, tiền vệ Verratti tiếp tục.

Phong độ của Marco Verratti ở Ligue 1 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X