Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời

Thứ Sáu 21/08/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti không thể chờ đợi lâu hơn cho trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào đêm chủ nhật tới.

Sao Paris Saint-Germain mô tả màn so tài sắp tới là 90 phút quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

PSG vào chung kết C1

PSG đã thống trị bóng đá Pháp kể từ khi các ông chủ Qatar mua lại và đầu tư mạnh từ năm 2011. Nhưng phải đến mùa này, cơ hội vô địch Champions League với đội bóng thành Paris mới lớn đến thế.

Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời hình ảnh
PSG đánh bại Leipzig ở bán kết

PSG đã lần lượt vượt qua Borussia Dortmund, Atalanta và mới nhất là RB Leipzig từ đầu vòng loại trực tiếp. Đội bóng do Thomas Tuchel dẫn dắt giờ phải đối mặt với Bayern Munich trong trận đấu quyết định đêm ngày 23/8.

Verratti ngóng chờ

Verratti đã gắn bó với PSG từ năm 2012 khi mới chưa đầy 19 tuổi cho tới nay. Cầu thủ người Ý thừa nhận rằng trận chung kết Champions League là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình tới giờ.

Verratti nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo: “Champions League luôn khó khăn. Cho đến nay, chúng tôi đã có một hành trình đáng kinh ngạc.”

Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời hình ảnh 2
Verratti đang rất mong chờ trận chung kết

“Chúng tôi còn 90 phút, đây là 90 phút quan trọng nhất trong cuộc đời của chúng tôi với tư cách là cầu thủ. Đây cũng là khoảnh khắc lịch sử của CLB và tất cả phải chuẩn bị thật tốt.”


Verratti đã bỏ lỡ cuộc đối đầu với Atalanta ở tứ kết do chấn thương bắp chân và chỉ góp mặt ở 8 phút cuối trận bán kết với RB Leipzig. Nhưng anh khẳng định đã bình phục hoàn toàn và hy vọng sẽ ra sân vào chủ nhật tới:

“Tôi đã tốt hơn và dần hòa nhập cùng đội bóng. Chấn thương này hơi phức tạp. Tôi đã tập lại với đội trong 2, 3 ngày qua và sẽ cố gắng để thi đấu trận tới. Tôi đã có mặt ở trận bán kết và trận tới ra sao sẽ do HLV trưởng quyết định.”

Gia Vi
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X