Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vermaelen: "Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal"

Thứ Hai 22/02/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Thomas Vermaelen cho biết anh có thể sẽ ăn mừng nếu như ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ Arsenal.

Vermaelen Toi se an mung neu ghi ban vao luoi Arsenal hinh anh
Phong độ của Vermaelen
Tâm điểm của vòng 1/8 Champions League 2015-2016 là cuộc chạm trán giữa Arsenal vs Barcelona. Tất nhiên ở thời điểm này, Barca được đánh giá cao hơn hẳn nhờ đội hình chất lượng và điều quan trọng hơn cả là phong độ ổn định. Trong quá khứ, hai đội đã chạm trán với nhau 5 lần và gã khổng lồ xứ Catalonia chiếm lợi thế với 3 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Rất có thể trong trận đấu sắp tới đây, một lần nữa đại diện của TBN sẽ giành được kết quả ấn tượng.

Cặp đấu Arsenal vs Barcelona mang lại cho NHM nhiều cảm xúc trái chiều. Bên cạnh đó với riêng cá nhân trung vệ Thomas Vermaelen, anh sẽ có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ kể từ khi cập bến sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Khi được phóng viên hỏi “anh sẽ làm gì nếu như ghi bàn vào lưới Arsenal?”, Vermaelen đáp: “Nếu ghi bàn vào lưới Arsenal, có thể tôi sẽ ăn mừng.

Vì sao ư? Bạn phải thể hiện sự tôn trọng cho đội bóng mình đang chơi. Hiện tôi thi đấu cho Barcelona và hi vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Nhưng tôi không bao giờ chối bỏ tình cảm tốt của mình dành cho Arsenal, tôi rất hạnh phúc khi từng thi đấu tại đó. Tôi nghĩ rằng việc ăn mừng hay không ăn mừng cũng không ảnh hưởng quá nhiều về mặt tình cảm mà tôi đã giành cho Pháo thủ”, cầu thủ người Bỉ nói thêm.

Tuy nhiên, khả năng để Vermaelen thực hiện được điều này là rất khó khăn bởi đơn giản anh rất có thể sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị cho cặp Pique -Mascherano. Kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng, trung vệ sinh năm 1985 mới chỉ được HLV Luis Enrique sử dụng vỏn vẹn 724 phút trên mọi đấu trường, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng. Hiện tại, phong độ của Vermaelen đã suy giảm rất nhiều và thật khó để anh chiếm lấy một chỗ đứng nhất định trong đội hình của Barca.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X