Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Venezuela vs Argentina (6h 7/9): Buồn ngủ gặp chiếu manh

Thứ Ba 06/09/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Albiceleste sẽ mất cả Messi và Dybala trong trận Venezuela vs Argentina. Nhưng thật may cho thầy trò HLV Bauza là đối thủ của họ lại là đội bóng yếu nhất tại Nam Mỹ vào lúc này.

Trận “chung kết sớm” giữa với Uruguay đã lấy đi của HLV Bauza nhiều hơn tưởng tượng. Siêu sao Messi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Tango chiến thắng nhưng lại dính chấn thương vì các pha bóng thô bạo của đối thủ. Càng không may hơn khi sao trẻ Dybala bị 2 thẻ vàng chỉ vì quá ham bóng. Vắng hai ngôi sao xuất sắc nhất khiến Albiceleste bước vào trận Venezuela vs Argentina với đội hình chắp vá. Cùng với việc Aguero và Higuain không được gọi trước đó thì chưa bao giờ hàng tấn công của đội bóng áo sọc trắng xanh mỏng manh đến thế.

Ở trận trước, chẳng hiểu HLV Bauza “moi” đâu ra tiền đạo vô danh Lucas Pratto thi đấu vô cùng vật vờ trên sân. Hôm nay nhiều khả năng chân sút đang khoác áo Atletico Mineiro vẫn sẽ được tin tưởng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Mất 2/3 hộ công khiến vị tân thuyền trưởng của đội bóng xứ Tango đưa Banega và Lamela sát cánh bên cạnh Di Maria. Nếu gặp những đối thủ cỡ Brazil, Uruguay hay Chile thì đúng là đáng ngại. Nhưng thật may cho Albiceleste là đối thủ của họ hôm nay vốn là đội bóng yếu nhất Nam Mỹ trong nhiều năm qua – Venezuela.

Venezuela vs Argentina (6h 79) Buon ngu gap chieu manh hinh anh
Argentina được đánh giá cao hơn Venezuela rất nhiều

Trong quá khứ, đội bóng xứ sở hoa hậu luôn làm nền cho Argentina trong các trận đấu lớn. Ở 9 lần gặp nhau gần nhất thì họ thua tới 8 trận và chỉ thắng được 1 trận. Thậm chí đa số là những chiến thắng cách biệt của Albiceleste. Mà cụ thể tổng tỷ số sau 9 cuộc đối đầu này đang là 18-4. Chẳng cần nói đâu xa, ở Copa America 2016 hồi tháng 5 họ đã nhận thất bại 1-4 trước Messi và các đồng đội. Phong độ hiện tại của Venezuela cũng là rất đáng báo động khi chưa biết mùi chiến thắng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ đá 6 trận thì thua 5, trận hòa duy nhất là trước Peru.

Argentina 1-0 Uruguay: Messi rực sáng ngày trở lại
(Bongda24h.vn) - Ngày trở lại ĐTQG sau khi giã từ của Messi đã có kết quả không thể mỹ mãn hơn. Siêu sao 29 tuổi là người ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp...

Hàng công Argentina suy giảm sức mạnh đáng kể vì thiếu nhiều hảo thủ. Tưởng chừng đó là may mắn cho Venezuela nhưng thật không may là hàng thủ của đội chủ nhà cũng “thủng” lỗ chỗ. Trung vệ trụ cột Wilker Angel và hậu vệ cánh trái Rolf Feltscher đều bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở lượt đấu trước gặp Colombia. Ngoài ra, thủ môn Farinez và hậu vệ cánh phải Hugo Garcia cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Mất nguyên hàng thủ như thế thì quả là khó cho thầy trò HLV Dudamel có thể chống lại những ngôi sao bên phía đội khách như Di Maria, Banega và Lamela.

Venezuela vs Argentina (6h 79) Buon ngu gap chieu manh hinh anh 2
Argentina không có Messi trong trận này

Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ mới khởi tranh được 6 lượt đấu nhưng có lẽ Venezuela là đội duy nhất đã buông xuôi ngay từ lúc này bởi thực lực của họ quá yếu so với phần còn lại. Trong khi đó Argentina đang ở giai đoạn hưng phấn nhất khi vừa chiếm được ngôi đầu ở lượt đấu trước. Đương nhiên thầy trò HLV Bauza sẽ quyết tâm giữ được vị thế này cho tới cuối vòng loại. Cùng với lực lượng sứt mẻ thì có lẽ Venezuela đã biết trước kết quả của mình khi chạm trán Argentina dù hôm nay họ được chơi trên sân nhà tại thành phố Merida.

Messi rời ĐT Argentina trở lại Barcelona do chấn thương
Lionel Messi đã buộc phải rời ĐT Argentina để trở lại Barcelona điều trị chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Venezuela (4-4-2): Hernandez - Vizcarrondo, Rosales, Villanueva, Garcia - Rincon, Figuera, Anor, Penaranda - Rondon, Martinez.

Argentina (4-2-3-1): Romero - Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas - Biglia, Mascherano - Banega, Lamela, Di Maria - Pratto. 

Dự đoán: 1-2


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.


Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X