Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần tài" Vazquez nói gì về quả penalty gây tranh cãi ở trận gặp Juventus?

Thứ Năm 12/04/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tranh cãi về tình huống dẫn tới quả phạt penalty cho Real, ‘người trong cuộc’ Lucas Vazquez đã khẳng định mình đã bị phạm lỗi và đây là một tình huống rất rõ ràng.

Ở những phút bù giờ trong trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2017/18 giữa Real và Juventus, tiền đạo Ronaldo đã bật cao đánh đầu để chuyền bóng cho Lucas Vazquez ở tư thế đã sẵn sàng dứt điểm làm rung lưới Juve.

Lucas Vazquez noi ve qua penalty o tran gap Juventus - Bong da 24 hinh anh
Tiền vệ Lucas Vazquez khẳng định việc trong tài thổi penalty cho Real là chính xác

Tuy nhiên ở khoảnh khắc đó, trung vệ Medhi Benatia của đội khách đã có mặt kịp thời ngăn cản Vazquez tung ra cú dứt điểm của mình. Ngay lập tức trọng tài chính ông Michael Oliver đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m, qua đó giúp Real nhọc nhằn vượt qua vòng tứ kết.

Sau trận đấu này, từ chủ tịch, BHL đội bóng, các cầu thủ Juventus cho tới những người yêu mến đội bóng này đều cho rằng trọng tài đã thổi phạt đền sai và ưu ái Real.

Tuy vậy, trong thông điệp mới nhất của mình, ‘người trong cuộc’ Lucas Vazquez đã phủ nhận điều đó.

"Tất cả đều rất rõ ràng và không có gì phải bàn cãi về quả 11m”, Vazquez khẳng định. “Benatia đã cố tình đốn ngã khi tôi đang có bóng và quyết định của trọng tài là hoàn toàn xác đáng.

Tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ Juventus khi họ đã có một trận đấu tuyệt vời với 3 bàn thắng chỉ trong vòng 60 phút. Nhưng số phận đã chọn chúng tôi và Ronaldo đã rất bản lĩnh ghi được bàn thắng quyết định giúp Real có được chiến thắng chung cuộc”.

Trước đó, phát biểu sau trận đấu, HVL Zidane cũng khẳng định ông luôn tôn trọng các quyết định của trọng tài.

Real Madrid đã trải qua nhiều khoảnh khắc gây tranh cãi hồi năm ngoái trên con đường lên ngôi vô địch nhưng tôi không bao giờ có những lời lẽ qua lại với trọng tài dù tôi đã có cơ hội để làm điều đó. Dù trong bất cứ trường hợp nào, tôi cũng tôn trọng quyết định mà họ đưa ra”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Chủ tịch Juve muốn UEFA thay đổi luật sau trận thua Real Madrid
Với thái độ tức giận sau thất bại của đội nhà trước Real Madrid, chủ tịch CLB Juventus, ông Andrea Agnelli đã yêu cầu UEFA sử dụng VAR (công nghệ trọng tài...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X