Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy: "Leicester phải quên ngay chức vô địch Premier League"

Thứ Tư 22/02/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Vardy cảnh báo các đồng đội tại Leicester rằng đã đến lúc nhà đương kim vô địch Premier League phải quên đi thành công của mùa trước.

 
Mùa trước, Leicester bất ngờ vô địch Premier League với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Tuy nhiên sau vinh quang đó, Leicester tuột dốc thảm hại khi đang đứng ở vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.
 
Vardy khang dinh Leicester phai quen ngay chuc vo dich Premier League.
Vardy khẳng định Leicester phải quên ngay chức vô địch Premier League.

Dù thi đấu bết bát ở đấu trường quốc nội nhưng ra đến châu Âu, Leicester lại thể hiện phong độ khá ổn định khi vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng 16 đội. Dù vậy, không nhiều người lạc quan cho The Foxes trước trận lượt đi gặp Sevilla trên sân Sanchez Pizjuan.
 
Trước lần chạm trán Sevilla, Vardy lên tiếng cảnh báo các đồng đội: "Chúng tôi phải hoàn toàn quên đi những gì xảy ra trong mùa trước. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ trong từng trận đấu tiếp theo. Mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi biết điều đó, vậy nên cả đội sẽ cố gắng làm tất cả với 100 phần trăm sức lực và hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi".
 
Đồng tình với quan điểm của người đồng đội, Ahmed Musa khẳng định Leicester hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ: "Chúng tôi phải làm những gì tốt nhất. Nếu giữ sự tự tin như trên sân tập, chúng tôi có thể ra sân và thi đấu tốt. Nếu chiến thắng trong trận đấu này, sự tự tin sẽ quay trở lại".
 
Mùa này, phong độ của Vardy sa sút thấy rõ khi chỉ ghi được 6 bàn so với con số 24 của mùa trước. Tân binh Ahmed Musa cũng để lại nỗi thất vọng khi chỉ ghi được 4 bàn.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X