Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vô địch La Liga, người Real nhắm làm nên cú sốc ở Champions League

Thứ Ba 21/07/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane cho biết Real Madrid đang có một sự khát khao lớn để vô địch Champions League.

Trung vệ người Pháp tin rằng mọi thứ đều có thể ở lượt về vòng 1/8 trước Man City.

Real vô địch La Liga

Real Madrid đã kết thúc các giải quốc nội mùa 2019-20 với trận hòa 2-2 trước Leganes hôm chủ nhật. Tính ra, họ có 2 danh hiệu bao gồm Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu năm và mới đây là La Liga.

Hậu vô địch La Liga, Raphael Varane nhắm làm nên cú sốc ở C1 hình ảnh
Real mới giành chức vô địch La Liga

Real đã lần đầu lên đỉnh hạng đấu cao nhất xứ đấu bò từ năm 2017. Họ cán đích với 5 điểm nhiều hơn kình địch truyền kiếp Barcelona và giờ có 3 tuần để chuẩn bị cho ngày khởi động lại cúp châu Âu.

Real vẫn có cơ hội để giành cú đúp ở La Liga và Champions League. Nhưng trước tiên, họ phải đảo ngược thất bại 1-2 trước Man City ở lượt đi cúp châu Âu ngay trên sân nhà vào ngày 7 tháng 8.

Ở cuộc đấu vào tháng 2, Real dẫn trước Man City bởi bàn thắng của Isco. Nhưng đội bóng Anh đã ngược dòng thành công bởi 2 bàn của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne chưa kể Sergio Ramos còn dính thẻ đỏ.

trung ve Varane
Varane mơ về điều thần kỳ ở Champions League

Varane đặt mục tiêu lớn

Raphael Varane tự tin rằng Real Madrid có thể ngược dòng thành công trước Man City dù phải chơi sân khách. Tuyển thủ Pháp nói với Le Parisien: “Đây là Real Madrid và mọi thứ đều có thể. Hy vọng luôn còn ngay cả khi tình hình khó khăn.”

“Khi bạn khoác chiếc áo này, bạn phải có trách nhiệm. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn chờ đợi mình nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận nó với sự khao khát rất lớn.”

“Chúng tôi còn nợ người hâm mộ. Chúng tôi không thể dự đoán kết quả nhưng sẽ chiến đấu đến cùng.”


Varane tiếp tục ca ngợi cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real là Karim Benzema. Đồng hương người Pháp của anh có 26 bàn thắng sau 47 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Varane nói thêm: “Tôi sẽ không nói đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Benzema, nhưng đó chỉ là vì tôi đã biết anh ấy từ lâu. Tôi rất vui khi thấy anh ấy rất phấn chấn và hạnh phúc. Anh ấy đang đảm nhận vai trò dẫn dắt hàng công đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X