Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane tiết lộ thảm họa sắp đến với Liverpool

Thứ Năm 24/05/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Pháp khẳng định bộ ba BBC đã sẵn sàng cho trận chung kết tại Kiev.

BBC đã sẵn sàng ra sân trước Liverpool


Cristiano Ronaldo dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu cuối cùng của Real Madrid ở La Liga, NHM Los Blancos sợ rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ trận chung kết C1 2018 gặp Liverpool.
Raphael Varane phát biểu về trận chung kết C1 2018 hình ảnh

Varane khẳng định bộ ba BBC đã sẵn sàng cho trận chung kết C1 2018


Tuy nhiên, trung vệ Varane đã đem đến tin vui cho NHM đội chủ sân Bernabeu. Raphael Varane phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Pháp khẳng định bộ ba BBC đã sẵn sàng cho trận chung kết tại Kiev.

“Chúng tôi có nhiều ngôi sao tấn công chất lượng, tôi không biết HLV Zidane sẽ sử dụng những ai ở trận chung kết gặp Liverpool. Isco, Marco Asensio Lucas Vazquez, Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều là những cầu thủ tốt”.

“Trong số những cầu thủ trên ai đá chính cũng đều đem lại sự yên tâm. Đã có những thông tin cho rằng Ronaldo, Bale và Benzema chưa sẵn sàng cho trận chung kết với Liverpool, nhưng tôi khẳng định họ đang đạt phong độ tốt nhất”.

“Bale tỏ ra sung mãn, nhưng tôi không biết HLV có để anh ấy đá chính hay không. Benzema cũng đang tập trung vào tập luyện, anh ấy có tâm lý tốt. Ronaldo cũng hoàn toàn khỏe mạnh, anh ấy sung mãn trong các buổi tập”.

Với việc tất cả những ngôi sao tấn công của Real đều đạt trạng thái tốt, họ sẽ đem đến rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Liverpool.

Varane tin Ronaldo sẽ giành QBV 2018

Cristiano Ronaldo tiếp tục có một mùa giải ấn tượng, anh đạt phong độ rất cao ở Champions League giúp đội chủ sân Bernabeu thẳng tiến đến trận chung kết.
Diem tin bong da toi 23/5: Ronaldo noi ve ke hoach giai nghe

Varane tin Ronaldo có thể giành QBV 2018


Raphael Varane khẳng định nếu CR7 tỏa sáng trong trận chung kết ở Kiev sau đó chơi tốt ở World Cup 2018, siêu sao người Bồ hoàn toàn có khả năng giành QBV 2018.

“Ronaldo luôn tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất, tôi tin anh ấy sẽ chơi tốt trong trận chung kết Champions League 2018. Chúng tôi biết chính xác những gì anh ấy có thể mang lại cho đội bóng, tôi tin Ronaldo sẽ tỏa sáng trước Liverpool”.

“Nếu anh ấy giành Champions League với Liverpool sau đó cùng ĐT BĐN có được thứ hạng cao ở World Cup 2018, tôi tin rằng Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2018”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X