Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Varane, Mbappe hoặc Griezmann sẽ giành QBV 2018”

Thứ Bảy 10/11/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, huyền thoại của Arsenal tin rằng Raphael Varane, Kylian Mbappe hoặc Antoine Griezmann sẽ chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Một cầu thủ người Pháp sẽ giành QBV 2018


Cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 đang rất khốc liệt, có rất nhiều những cầu thủ xứng đáng có được danh hiệu này. Luka Modric, người giành giải "The Best" là ứng viên nặng ký nhất, ngoài ra Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng có thể được vinh danh trong lễ trao giải.
 
Thierry Henry nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Henry nói về danh hiệu QBV 2018


3 cái tên kể trên đều trải qua một mùa giải thành công với những danh hiệu. Messi vô địch Cúp nhà Vua TBN và La Liga cùng Barca, Ronaldo và Modric lên ngôi ở Champions League với Real. Đặc biệt, Modric còn cùng Croatia vào tới chung kết World Cup 2018.

Tuy nhiên, Thierry Henry nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, huyền thoại của Arsenal tin rằng Raphael Varane, Kylian Mbappe hoặc Antoine Griezmann sẽ chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

“Tôi nghĩ rằng sẽ thật đáng tiếc nếu một cầu thủ Pháp không giành Quả bóng Vàng 2018. Rất nhiều những ngôi sao của ĐT Pháp đã thi đấu trong năm qua, trong đó phải kể đến Varane, cậu ấy vô địch Champions League với Real và World Cup với ĐTQG”.

“Kylian Mbappe cũng có một mùa giải thành công, ngoài chức vô địch World Cup cậu ấy còn mang về rất nhiều danh hiệu cùng PSG. Antoine Griezmann cũng rất xứng đáng được vinh danh, cậu ấy vô địch Europa League với Atletico và cũng thi đấu xuất sắc ở World Cup 2018”.
 
Henry tin Varane, Mbappe hoac Griezmann se gianh QBV 2018

Henry tin Varane, Mbappe hoặc Griezmann sẽ giành QBV 2018


“Tôi rất hy vọng một trong 3 cầu thủ người Pháp kể trên sẽ chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, họ rất xứng đáng được vinh danh”.

Thierry Henry đã được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco sau thành tích tệ hại của đội bóng này ở giai đoạn đầu mùa giải, song ông chưa thể giúp đội bóng Công quốc thoát khỏi khủng hoảng. Monaco vẫn đang chơi tệ hại và sức ép với huyền thoại của Arsenal cũng đang là rất lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X