Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane chào đón Pogba đến Real Madrid

Thứ Tư 22/05/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane khẳng định những cầu thủ giỏi như Pogba hay Hazard luôn được chào đón ở Real Madrid.
Real Madrid đã có liên hệ với Pogba và Hazard trong bối cảnh HLV Zidane mong muốn xây dựng lại đội hình sau mùa giải 2018/19 đầy thất vọng. Pogba đã không để lại được nhiều dấu ấn kể từ khi trở lại MU năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 89 triệu bảng.

Varane chào đón Pogba đến Real Madrid hình ảnh

Varane chào đón Pogba đến Real Madrid


Và trung vệ Varane khẳng định những cầu thủ đẳng cấp cao như Pogba luôn được chào đón ở sân Bernabeu.

“Tôi không thể tiết lộ những gì mình đã nói với Pogba. Nhưng bất kỳ cầu thủ xuất sắc nào cũng được chào đón ở Real Madrid. Và cậu ấy là một trong số đó.

Ở Madrid, sự cạnh tranh là rất lớn. Pogba đến đây là một khả năng có thể xảy ra. Có rất nhiều tin đồn xung quanh thương vụ này. Và chúng ta sẽ chờ xem sau tháng 8 thì cậu ấy ở đâu”.


Hazard cũng được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues. Và chia sẻ về trường hợp của cầu thủ người Bỉ, Varane cho hay:

“Tôi đã biết cậu ấy kể từ khi bắt đầu mọi thứ ở Lens. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Và cũng như trường hợp của Pogba, cậu ấy cũng có thể chơi cho Real Madrid.

Cậu ấy đang đạt đỉnh của sự nghiệp với khả năng mà cậu ấy đang sở hữu. Khi Pháp đối mặt với Bỉ ở vòng bán kết World Cup năm ngoái, chúng tôi biết rằng mình sẽ phải có một kế hoạch đặc biệt để ngăn chặn cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X